“ไมค์” เชื่อ “ปุ๊กลุก” แค่พูดเล่นงดคอมเมนต์ หลังเจอคนโจมตี

กระแสความจิ้นยังแรงต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่ กับความฟินของ “เสือผา” และ “ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง” จากซีรีส์สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่รับบทโดยพระเอกหุ่นล่ำ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี และนางเอกสาว “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ทำสาวๆทั้งประเทศจิ้น ฟิน กับฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระ-นาง และอยากเป็นเมียโจรกันทั้งประเทศ

และถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปนานแล้วนั้น แต่กระแสความจิ้นก็ยังไม่จบ และแฟนๆบางคน (ย้ำว่าบางคน) จิ้นแรงถึงขั้นลามไปดราม่าถึงสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่มีบางคนเข้ามาโจมตีในไอจีของเธอ อีกทั้งยังหาว่าปุ๊กลุกเกาะกระแสไมค์ดัง หลังไปแซวฝ่าชายในไอจี ซึ่งก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะงดคอมเมนต์ในไอจีไมค์ไปสักระยะหนึ่ง ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่ม “ไมค์” ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวเชื่อว่าที่ปุ๊กลุกพูดแบบนั้นแค่พูดขำๆ ไม่ได้จริงจัง ซึ่งตนก็ได้คุยกับฝ่ายหญิงแล้ว ปุ๊กลุกก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร อาจจะมีบ่นขำๆบ้างว่า…ฉันโดนอีกแล้ว แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร ซึ่งตนก็ได้เข้าไปดู แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไร

ซึ่งตนก็ได้บอกปุ๊กลุกไปว่าอย่าซีเรียส เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนชอบละคร แต่มาอยู่ตรงนี้ก็อีกโลกหนึ่ง และตนก็ไม่ได้สังเกตุเรื่องคอมเมนต์ เพราะปกติเป็นคนที่อ่านคอมเมนต์บ้าง ไม่อ่านบ้าง ทั้งนี้ก็ได้บอกแฟนคลับไปว่าใจเย็นๆ เพื่อนมาคอมเมนต์เฉยๆไม่มีอะไร

ก่อนอัปเดตความสัมพันธ์ระหว่างปุ๊กลุกว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม นั่นก็คือฐานะเพื่อน ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อน และคุยกันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็โอเคแล้ว เผยเรื่องสัญญาช่อง 7 ยังมีอยู่ ปัดข่าวลือช่องให้เงินเพิ่มถ้าอยู่ต่อ และก็ไม่มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยเรื่องต่อสัญญา มีแต่คุยเรื่องละครสำหรับปีหน้า ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : mike_pattaradet , pooklook_fonthip

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่