ปูเสื่อรอฟิน! อัปเดตซีรีส์เรื่องใหม่ของ ‘เซียวจ้าน’ ในปี 2020

มาถึงตอนนี้พระเอกหนุ่มหน้าใสยิ้มสวยฟันกระต่ายอย่าง ‘เซียวจ้าน’ (Xiao Zhan) นักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์ ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่องไม่มีตกหล่น ล่าสุดพวกเขาทั้งสองคนกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีกำหนดออนแอร์ในปี 2020 จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นมาอัปเดตกันเลย…

หลังจากที่รอคอยมานานแสนนานก็ดูเหมือนว่าซีรีส์รักโรแมนติกแฟนตาซีแนวย้อนยุคเรื่อง ‘The Wolf’ ที่หนุ่มเซียวจ้านรับบทเป็น ‘Ji Chong’ จะได้ฤกษ์ออนแอร์ในปี 2020ที่จะถึงนี้แล้ว ในเรื่องเขาต้องมาฟาดฟันประชันฝีมือกับ ‘Zhu You Wen’ (รับบทโดย หวังต้าลู่ หรือ Darren Wang) เรื่องราวเกิดขึ้นในตอนท้ายของราชวงศ์ Tang Zhu Wen และในช่วงการสร้างราชวงศ์ Liang ที่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กชายตัวเล็กๆ ตกจากหน้าผาลงมาจากการถูกไล่ล่า จากนั้นก็ได้รับการเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่า ซึ่งในซีรีส์เรื่องเรื่องนี้หนุ่มเซียวจ้านของเราต้องเผชิญกับปัญหารักสามเศร้าเมื่อ ‘Ji Chong’ และ ‘Zhu You Wen’ ต้องมาตกหลุมรัก Ma Zhai Xing (รับบทโดย Li Qin) หญิงสาวสวยที่ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องมาพัวพันกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและแย่งชิงให้ได้มาเพื่อความรัก

เซียวจ้าน ลุคนี้คือดี!
ลุคเข้มนิดๆ ของเซียวจ้านในซีรีส์เรื่อง ‘The Wolf’ กรี๊ดมากกกก!
ซีรีส์เรื่อง ‘The Wolf’ เซียวจ้าน ประชันบทบาทกับ ‘หวังต้าลู่ ‘ หล่อเท่แพ็คคู่…อยากดูเร็วๆ แล้วววว!
ซีนโรแมนติกของ ‘เซียวจ้าน ‘ และ ‘หลี่ชิ่น ‘ ซีรีส์เรื่อง ‘The Wolf’

ส่วนผลงานซีรีส์อีกเรื่องคือ ‘The Oath of Love’ เซียวจ้านรับบทเป็น Gu Wei หรือ Dr. Gu แพทย์หนุ่มที่เดินทางเข้าในชีวิตของ ‘Lin Zhi Xiao’ (รับบทโดย Yang Zi) หญิงสาวที่กำลังจะจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย แต่พ่อของเธอต้องมาล้มป่วยจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล จนทำให้ชีวิตที่เคยดีกลับดิ่งลงเหวอย่างกระทันหัน เพราะต้องลาออกจากงานและเลิกรากับคนรัก จนกระทั่งได้มาพบกับ Gu Wei ที่เข้ามารักษาบาดแผลในหัวใจให้ค่อยๆ จางหายไปจนเกิดเป็นความรักขึ้นมาในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน งานนี้มีทั้งซีนดราม่าและซีนรักโรแมนติกให้แฟนซีรีส์ได้ซึ้ง ฟินจิกหมอนไปพร้อมๆ กัน

ซีรีส์เรื่อง The Oath of Love
‘เซียวจ้าน’ รับบทเป็น Gu Wei หรือ Dr. Gu ในซีรีส์ ‘The Oath of Love’
ซีรีส์เรื่อง ‘Douluo Continent’
ซีรีส์เรื่อง ‘Douluo Continent’
ซีรีส์เรื่อง ‘Douluo Continent’

ส่วนซีรีส์เรื่อง ‘Douluo Continent’ มีเค้าโครงเรื่องสร้างจากอนิเมะแอคชั่นสุดมันส์ โดยหนุ่มเซียวจ้านรับบทเป็น ‘Tang San’ ที่ต้องสูญเสียแม่ตั้งแต่เด็กและอาศัยอยู่กับพ่อ เขาถูกปลูกฝังให้เป็นเด็กดีมีคุณธรรม ปรารถนาที่จะเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และมีพรสวรรค์ที่หาตัวจับยาก เมื่ออายุได้หกขวบเขาถูกส่งตัวไปโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ Nuoshan เพื่อฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ เขาบูชา Yu Xiao Gang ในฐานะครูและสนิทกับ Xiao Wu (รับบทโดย Wu Xuan Yi) เพื่อฝึกฝนทักษะศิลปะการต่อสู้ของพวกเขา Yu Xiao Gang ได้พาคนสองคนไปที่ Taishan และได้รวบรวมคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถอีกห้าคนเพื่อก่อตั้ง Taishan Qi Guai มีข่าวแว่วมาว่าจะออนแอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ส่วนผลงานซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง ‘Mirror: Twin Cities’ ในเรื่องนี้หนุ่มเซียวจ้าน รับบทเป็น ‘Su Mo’ ชายหนุ่มที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ‘Bai Ying’ (รับบทโดย Dilraba Dilmurat) หญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและมองโลกในแง่ดี ที่ต้องผ่านการเดินทางอันแสนยาวนานและลำบากเพื่อหนีจากความวุ่นวายของโลก ในการเดินทางเธอต้องพบกับอันตราย จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือจาก Su Mo และได้ค้นพบเรื่องราวที่ซ่อนเร้นความลับและตำนานของโลกเอาไว้

มีซีรีส์รอจ่อคิวออนแอร์แน่นขนาดนี้แฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของหนุ่มเซียวจ้านก็เตรียมปูเสื่อรอได้เลยจ้า…

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง ‘Mirror: Twin Cities’

ภาพและข้อมูลจาก : mydramalist, enjoyyue, bjjingyu

คลิปวิดีโอจาก : YouTube WeTV Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่