“อินดี้” เคลียร์ใจไม่ได้คบซ้อน เลิก “แก้มยุ้ย” ก่อบคบ “ฟ้าใส”

ออกมาเปิดใจ พร้อมชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกหลายๆคนจับตาแล้ว สำหรับหนุ่ม “อินดี้” อินทัช เหลียวรักวงศ์ หลังจากถูกจับตาความสัมพันธ์กับ “ฟ้าใส” สาวนอกวงการ ที่หลายคนสงสัยว่าคบซ้อนหรือไม่ เพราะเป็นเวลาคาบเกี่ยวระหว่าง “แก้มยุ้ย” อดีตสาวคนสนิทพอดี โดย “อินดี้” ได้เผยว่ากำลังคบกับ “ฟ้าใส” สาวนอกวงการจริง แต่ยังไม่ถึงหนึ่งเดือน ซึ่งเธอเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง ส่วนสถานะก็เป็นคนที่คุยอยู่

ก่อนชี้แจงเรื่องที่คนจับตาเรื่องเวลาคาบเกี่ยวกับอดีตสาวคนสนิท “แก้มยุ้ย” ว่าเลิกกันไปสักพักแล้ว ซึ่งหลายๆคนอาจคิดว่าใกล้กันเกินไป แต่จริงๆ “ดี้เลิกกับเขามาพักหนึ่งแล้ว” ด้วยปัญหาหลายๆอย่าง แต่ไม่ได้ปุ๊บปั๊บอะไร เพราะตนก็รู้จักฟ้าใสมาได้ไม่นาน ยืนยันไม่ได้คบซ้อน เพราะก่อนจะเลิกกับแก้มยุ้ย ก็ได้คุยได้ตกลงกับฝ่ายหญิงแบบจบด้วยดี และทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เกลียดกัน ซึ่งแก้มยุ้ยก็เข้าใจ

และอีกอย่างตนไม่ได้นอกใจ ไม่ได้มีคนอื่น แต่เป็นเรื่องที่หากเราจะฝืนคบกันไปก็จะไม่โอเค เป็นเรื่องของคนสองคนไม่มีใครเกี่ยวข้อง ส่วนที่ในเพจออกมาเขียนและตั้งคำถามว่าตนคบซ้อนหรือไม่? ตรงนี้ตนก็เข้าใจเพราะคนนอกก็ไม่ได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คบซ้อนหรือมีมือที่ 3 ไหม และก็ไม่ได้ตกใจกับข่าวที่ออกมา เพราะบริสุทธิ์ใจที่อยากจะบอกว่า “เราไม่ได้คบซ้อน เราไม่ได้มีมือที่ 3 เราจบกับแก้มยุ้ยจริงๆ แบบเคลียร์เลย”

รับฟ้าใสซีเรียสที่ถูกคนมองเป็นมือที่สาม ตอนนี้ก็คุยกับไปเรื่อยๆ ซึ่งทางคุณแม่ก็รู้แล้วว่ากำลังคุยอยู่กับฟ้าใส ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านห่วงเรื่องงานมากกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : indianaindy , ffahsai.p

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่