รวมข่าวฮิต ประเด็นร้อนประจำสัปดาห์

มากันตามนัด กับการแชร์ข่าวฮอตๆประจำสัปดาห์ที่สองของเดือนธันวาคม ก่อนจะโบกมือลาลมหนาวที่พัดมาให้ได้สัมผัส ชื่นนนนใจกันมาพักใหญ่ ที่ขอเปิดประเด็นข่าวดีๆ ของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีเข้าเฝ้าถวายสักการะ กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ธันวาคม ก่อนได้รับพระเมตตาจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ต่อด้วยข่าวฮอต ที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับการประกวดเวทีนางงามประดับโลก “Miss Universe 2019” จัดขึ้น ณ ไทเลอร์ เพอร์รี่ สตู ดิโอส์ แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น เป็นตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ซึ่งเธอทำดีที่สุดด้วยการติดอันดับท็อป 5 แต่ได้ใจคนทั่วโลก โดยสาวงามที่ครองมงกุฎ “Miss Universe 2019” ในปีนี้ก็คือ สาวงามจากประเทศ เซาท์ แอฟริกา

จากนั้นถึงคราวของสาว “ฝน ศนันธฉัตร” ที่้ได้ออกมาเปิดใจหลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฟอรารี่พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ที่เธอได้นั่งมากับ “กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล” โดยสาวฝนเผยอาการของฝ่ายชายว่า ขาหัก-กระดูกแขนร้าวต้องใส่เหล็กที่ขา ส่วนเธอไม่ได้เป็นอะไร พร้อมเปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบกับฝ่ายชายอยู่และพร้อมเรียกแฟน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังให้ทนายเดินหน้าฟ้องเพจเพจหนึ่งที่กล่าวหาว่าเธอเป็นมือที่สาม

ปรบมือรัวๆให้กับความฮอตแรงของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ร้องโดย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat. เก้า เกริกพล ที่สามารถครองอันดับหนึ่ง “สุดยอดมิวสิกวิดีโออินเทรนด์ประจำปี 2019 (ประเทศไทย)” จัดอันดับโดย YouTube Rewind (ประเทศไทย) ซึ่งยอดวิวอยู่ที่ 298,674,689 วิว โดยประมาณ และการเปิดโผของเว็บไซด์ค้นหาชื่อดังอย่าง Google ได้ออกมาเปิดเผย “คำค้นหาสุดฮิตประจำปี 2562” ที่คนไทยค้นหามากที่สุดใน Google โดยคำค้นหาประจำปี “ชิมช้อปใช้” ครองอันดับหนึ่ง ละครเป็นของ “กรงกรรม” และ “รักติดไซเรน” ยืนหนึ่ง เพลงที่คนไทยค้นหามากที่สุดจาก Google

มาส่องความแซ่บทะเลยังยอมของคู่รัก “เทย่า โรเจอร์” และ “มิก้า ชูนวลศรี” ซึ่งทั้งสองได้ควงแขนกันไปฮันนีมูนที่ทะเลมัลดีสฟ์ ที่จัดว่าแซ่บทะเลเดือด เพราะ “เทย่า-มิก้า” พร้อมอวดของดีแบบจัดเต็ม ทั้งหุ่นแซ่บๆ ซิกแพกแน่นๆ จนต้องกดไลก์รัวๆ

ต่อกันที่คำยืนยันของเสือผา อย่าง “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี ที่ตอบชัดว่าไม่มีอะไร หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ออกมาบอกว่าจะไม่คอมเมนต์ไอจีของตนสักพัก หลังถูกชาวเน็ตบางคนโจมตี ที่หนุ่มไมค์ตอบแบบอารมณ์ดีว่า “ปุ๊กลุกพูดแค่พูดขำๆ ไม่ได้จริงจัง และไม่ได้มีอะไร” ก่อนอัปเดตความสัมพันธ์ว่าตอนนี้กับปุ๊กลุกก็ยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ส่วนหนุ่มคนนี้ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 หรือ “แบมแบม GOT7” ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีเลื่อนการจัดงานแฟนมีตติ้ง “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” อย่างกะทันหัน เพราะมีปัญหาการขอวีซ่าต่างประเทศ ที่เจ้าตัวเผยว่าไม่อยากโทษใคร เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆที่เข้าใจ เพราะบางคนก็เดินทางมากจาต่างจังหวัด ต่างประเทศ ก่อนอัปเดตเรื่องงานว่าปลายปีนี้มีงาน Awards ไปรับถ้วย ส่วนงานที่ไทยในปีหน้านั้นยังบอกไม่ได้ ยิ้ม “เลขเด็ดแบมแบม” ทำให้แฟนคลับหลายคนโชคดีไปตามๆกัน

ยังไม่เลิกนะจ๊ะ ยังไม่เลิก “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ ออกมาเคลียร์ชัดหลังถูกโยงข่าว พระเอกผิวเข้มเลิกแฟน เพราะฝ่ายหญิงทนความเจ้าชู้ไม่ไหว ซึ่งฝ่ายหญิงถึงขั้นอันฟอลโล่ไอจี ที่งานนี้หนุ่มเกรทตอบชัดว่าความรักกับ “หมออร” ยังดี แต่ก็ยอมรับว่าฝ่ายหญิงได้อันฟอลโล่ไอจีจริง ซึ่งก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ตนไม่ได้ซีเรียส

ก่อนมาส่งกำลังใจให้หนุ่ม “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่เจ้าตัวเตรียมเคลียร์คิวงานก่อนพักงานยาวถึง 2 เดือน เพื่อรักษาเอ็นหัวเข่าข้างขวาขาด จากการเตะฟุตบอลเมื่อ 8 ปีก่อน ทำให้เข่าหลวม และมีโอกาสหลุดง่าย โดยหนุ่มเจษจะเข้ารักษาในวันที่ 17 ธันวาคม นี้

ตบท้ายข่าวฮอต กับผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์ ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ อย่าง ‘เซียวจ้าน’ (Xiao Zhan) กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ในปี 2020 ที่มี 4 เรื่องด้วยกัน อย่าง ซีรีส์รักโรแมนติกแฟนตาซีแนวย้อนยุคเรื่อง ‘The Wolf’ ที่หนุ่มเซียวจ้านรับบทเป็น ‘Ji Chong’ , ซีรีส์ ‘The Oath of Love’ รับบท Gu Wei หรือ Dr. Gu , ซีรีส์ ‘Douluo Continent’ รับบทเป็น ‘Tang San’ และ ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง ‘Mirror: Twin Cities’ ที่เซียวจ้านมาในบท ‘Su Mo’ หูย…..เรียกว่าแฟนๆได้ดูกันแบบเต็มอิ่มกันไปเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG : sananthachat , YouTube Rewind (ประเทศไทย) , tayastarling , chunuonsee16 , mike_pattaradet , pooklook_fonthip , great_rider10 , drorn_onuma , jesjpp , mydramalist, enjoyyue, bjjingyu , zozitunzi , paweensuda , mewnittha , pujira , narakornphotography เพจ Miss Universe Thailand 2019

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่