“ก็อต อิทธิพัทธ์” รับเคยโดนบูลลี่จนคิดอยากออกจากวงการ

ออกมาอัปเดตผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว สำหรับหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่บางคนมองว่าช่วงหลังๆมานี้งานดรอปลงหรือไม่? ซึ่งงานนี้หนุ่มก็อตยังได้เผยถึงปมดราม่าที่ก่อนหน้านี้ ตนเคยโดยบูลลี่จนคิดอยากออกจากวงการอีกด้วย

โดยก่อนอื่น ก็อต ได้เผยถึงอาการของคุณพ่อว่าตอนนี้ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งท่านยังพักฟื้นอยู่ ต้องทำกายภาพ ถ้าถามว่าจะดีขึ้นเมื่อไหร่ อันนี้ยังตอบไม่ได้ ซึ่งคนในครอบครัวก็คอยให้กำลังใจกัน คอยดูแลกันไป

ก่อนเผยถึงสัญญากับบรอดคาซท์ยังมีอีกประมาณ 5 ปี ส่วนเรื่องผลงานก็มีเรื่อยๆ แต่บางผลงานคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น และไม่คิดว่างานดรอป เพราะยังมีอยู่เรื่อยๆ แต่แค่บางงานอาจเป็นกระแส บางงานอาจไม่เป็น มองเป็นเรื่องปกติ แย้มเดือนมกราคมปีหน้ามีละครออนแอร์

พร้อมพูดถึงก่อนหน้านี้ที่เคยโดนบูลลี่จนคิดอยากออกจากวงการว่าผ่านตรงนี้มาได้ยังไง เจ้าตัวเผยว่าก็แค่มองข้ามไป ซึ่งเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว เผยตอนนั้นก็มีลามไปถึงน้องสาว คนในครอบครัว รับตนก็งงเพราะยังไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร รับตอนนั้นก็มีความรู้สึกไม่อยากอยู่ในวงการแล้ว แต่ก็นับว่าโชคดีที่ไม่ได้หันหลังให้วงการ ทั้งนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่โดนบูลลี่อยากให้มองข้ามไป คนทุกคนไม่สมควรโดนบูลี่ พร้อมฝากถึงคนที่ทำแบบนี้ว่า ดาราหรือคนที่อยู่ในที่สว่าง เค้าไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ ถ้าคุณเก็บกดจากอะไรมาก็บอกกับคนในครอบครัว ไม่ใช่มาลงกับดารา

ยิ้มรับไปเสริมหล่อมา ซึ่งได้ไปแก้ไขบางส่วนของหน้า ก็มั่นใจขึ้น ยิ้มคนรอบข้างบอกโอเค หลังจากนี้ก็ไม่คิดทำอะไรเพิ่มแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่