“แม่แก้ว” จัดเต็มภาพวัยละอ่อน อวยพรวันเกิด “ณเดชน์” ครบรอบ 28 ปี

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ได้เห็นแล้วก็ต้องยิ้มตามจริงๆ กับรูปน่ารัๆและข้อความซึ้งๆที่ “แม่แก้ว” โพสต์ในไอจี @keaw_jung เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แถมยังเป็นพระเอกขวัญใจของใครหลายๆคน อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ 17 ธันวาคม ที่อายุครบ 28 ปี

ที่ “แม่แก้ว” ได้โพสต์รูปในวัยละอ่อน หรือจะเรียกว่าแบเบาะก็ว่าได้ของหนุ่มแบรี่ พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “ความสุขใดๆในหล้าโลก ขอให้ดับทุกข์โศรกวิโยคศรี ขอให้กายใจอุดมด้วยความดี ขอให้บุญบารมีคุ้มครอง….ตลอดไป สุขสันต์วันเกิดครับลูก แบรี แม่กับป๊ารักลูกที่สุดในจักรวาล ครับ❤️❤️❤️❤️ #17 ธ.ค. @kugimiyas” โดยมีทั้งผู้จัด แฟนคลับ คนในวงการเข้าไปอวยพรณเดชน์จนล้นไอจี

ทางด้านหนุ่ม “ณเดชน์” เองก็ได้เข้าวัด ทำบุญ ถวายพระองค์ใหญ่ พร้อมความความดีด้วยการล้างจาน ที่ วัดเขากระดาษ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันดีๆในวันนี้อีกด้วย ซึ่งวัดนี้ เป็นวัดที่ ณเดชน์เคยควงแฟน..เอ้ย สาวคนสนิทอย่าง “ญาญ่า” มาร่วมกันทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อทำนุบำรุงวัด เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

และงานนี้ที่หลายๆคนตั้งตารอหนักมาก นั่นก็คือ วันนี้ญาญ่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ณเดชน์หรือไม่….และจะหวานเบอร์ไหน ต้องรอชม ❤️❤️

ขอบคุณภาพจาก IG : keaw_jung , urassayas

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่