ศิลปิน K-POP ตบเท้าร่วมงาน ‘The 2019 SBS Gayo Daejeon’ ส่งความสุขในวันคริสต์มาส

‘SBS Gayo Daejeon’ ได้ประกาศแผนการสำหรับบางช่วงพิเศษของการแสดงบนเวที ‘The 2019 SBS Gayo Daejeon’ ในปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์เปิดเวทีในช่วงไฮไลท์ special Christmas carol stage คือ หนุ่มๆ BTS ที่รับรองว่าโชว์ของพวกเขาจะสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ส่งมอบความสุขเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกันแบบฟินๆ แน่นอน

หนุ่มๆ BTS ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ใน special Christmas carol stage

นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก Hwasa-MAMAMOO และ Chungha รวมถึงการแสดงอันทรงพลังของหนุ่ม JR- NU’EST, Jackson-GOT7, Tzuyu-TWICE และ Seolhyun-AOA เพิ่มดีกรีความร้อนแรงในงาน ‘The 2019 SBS Gayo Daejeon’ ส่งมอบความสุขด้วยทัพศิลปิน K-POP ที่มาร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิ GOT7, NU’EST, Red Velvet, MAMAMOO, BTS, SEVENTEEN, TWICE, AOA, MONSTA X, Apink, GFRIEND, ASTRO, Stray Kids, Chungha, Oh My Girl, NCT Dream, ITZY, N.Flying, NCT 127 และ TXT

ซึ่งทีเซอร์ใหม่ในรายการเพลง ‘Inkigayo’ จะเห็นสองหนุ่ม Minhyuk และ Jaehyun เป็น MC พูดถึงเซอร์ไพรส์พิเศษในงาน ‘The 2019 SBS Gayo Daejeon’ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานยิ่งใหญ่ส่งความสุขในช่วงส่งท้ายปีที่จะออกอากาศสดในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 17.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) โดยมี Seolhyun-AOA และ Jun Hyun Moo เป็นพิธีกรหลักดำเนินรายการ แฟนๆ K-POP ห้ามพลาดนะจ๊ะ

7 หนุ่ม GOT7
หนุ่มๆ NCT 127
หนุ่มๆ SEVENTEEN
หนุ่มๆ Stray_Kids
สาวๆ ITZY
สาวๆ Red Velvet
หนุ่มๆ NCT Dream

Twitter : GOT7Official, pledis_17, bts_bighit, Stray_Kids, ITZYofficial, RVsmtown

ข้อมูลจาก : Soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่