“ญิ๋งญิ๋ง” ตอบเคลียร์โอกาสรีเทิร์น “ตูมตาม” มีลุ้นแค่ไหน? หลังถูกจับตาหนัก

เป็นที่จับตามองไม่น้อย ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “ญิ๋งญิ๋ง” ศรุชา เพชรโรจน์ และอดีตคนเคยรักอย่าง “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง หลังจากที่มีภาพของทั้งคู่ร่วมเฟรมกันในงานแต่งของ “พี่ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร หนึ่งในบิ๊กบอสของช่อง one31

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ออกมาพูดเสียงสั้นๆว่า Wแค่ถ่ายรูปด้วยกันเฉยๆ ไม่ได้กลับไปรีเทิร์นแน่นอนW แต่หลังจากนั้น “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง” ก็กลับไปอันฟอลโล่ไอจีกัน อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นคล้ายๆกัน จนทำคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันหรือไม่? โดย “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องที่คนลุ้นรีเทิร์น เพราะแคปชั่นในไอจีที่คนมองว่าคล้ายๆกันนั้น ก็ไม่มีอะไร และถ้าหากกลับไปย้อนดูภาพเก่าๆ ตนก็จะลงอะไรสไตล์นี้บ่อยมาก ส่วนของฝั่งตูมตามตนก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นเลย ซึ่งมันก็ไม่ได้เหมือนกับของตนเลย

ส่วนเรื่องไอจีที่ได้ติดตามกัน เพราะฝ่าชายฟอลโล่ตนมาก่อน ญิ๋งเลยไปกดฟอลโล่กลับ ยืนยันไม่มีอะไร ก่อนเล่านาทีที่ได้เจอกันในงานแต่ง “พี่ป้อน นิพนธ์” ซึ่งในวันนั้นมีเพื่อนของตูมตามเดินมาถามตนว่า ตูมตามอยากคุยด้วย ญิ๋งจะอะไรไหม ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้วก็ไปคุย และในวันนั้นได้คุยกันหลายเรื่องที่มันค้างคา แต่หลักๆคือการขอโทษ ตนก็รับไว้ และฝ่ายชายก็ไม่ได้ขอโอกาสกลับมาเหมือนเดิม พร้อมเผยต่อว่า วันนั้นเราพูดถึงแต่เรื่องที่ผ่านมามากกว่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และทุกวันนี้เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้แล้ว ในอินสตาแกรมเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน

ถ้าถามว่าโอกาสรีเทิร์นมีไหม ณ ตอนนี้ ตนแฮปปี้กับปัจจุบันที่ตนอยู่ ต่างคนก็ต่างเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว ส่วนการเปิดโอกาสสำหรับหนุ่มๆคนอื่น ตนก็ไม่ได้ปิด แค่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลามากกว่า ตอนนี้ตนก็เลยยังไม่มีใคร

ขอบคุณภาพจาก IG : yingying_yingying , y.n.p.k

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่