ข่าวดี! ‘Mark Tuan’​ เซ็นสัญญา​กับ ‘CAA’​ เอเจนซี่​ชื่อดังของอเมริกาที่ดูแลศิลปินดังอย่าง Beyoncé และ Lady Gaga

เซอร์ไพรส์! มีข่าวดีของหนุ่ม Mark Tuan​ มาให้ชาวอากาเซ่​ดีอกดีใจปักหมุดรอกันอีกแล้ว เมื่อ Mark ประกาศข่าวคอนเฟิร์ม​ว่าเขาได้เซ็นสัญญากับ American Talent Agency ‘CAA’ ซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัทที่ดีที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในธุรกิจเอเจนซี่ที่มีความสามารถและจัดการศิลปินจำนวนมาก ดูแลศิลปิน K-Pop ชื่อดัง อาทิ NCT 127 และ SuperM รวมถึงศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Beyoncé, Lady Gaga และ Harry Styles

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Mark ลุยทำผลงานอัลบั้มเดี่ยวและกำลังวางแผนที่จะปล่อยซิงเกิลแรกในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ปล่อยเพลงเปิดตัวโซโล่ ‘One In A Million’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ เป็นเพลงฮิตขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในกว่า 20 ประเทศภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากวางจำหน่าย และมิวสิกวิดีโออนิเมชั่นของเพลงนี้ก็มีผู้เข้าชมมากกว่าเจ็ดล้านครั้งในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการเปิดตัวช่อง YouTube ของเขาในเดือนมกราคม 2021 ก็มีผู้ติดตามมากกว่าสองล้านคนในเวลาไม่ถึงสามสัปดาห์

หลังจากหมดสัญญา​กับ JYP ​Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนุ่ม Mark ก็ได้​เดินทางกลับบ้านเกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา​และต้องการที่จะขยายธุรกิจดิจิทัลของเขาในสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งได้มีโอกาศเซ็นสัญญา​กับเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง CAA

และเมื่อไม่นานมานี้ Mark ก็ได้โพสต์​ภาพที่คาดว่าจะเป็นการทำงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวของเขาในอินสตาแกรม​ส่วนตัว รวมถึงคุณพ่อ Raymond Tuan​ ก็ได้ทวีตข้อความแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าลูกชายคนเก่งได้เซ็นสัญญา​กับเอเจนซี่​ CAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ทุกคนก็เตรียมนับ​ถอยหลัง​รอที่จะพบกับผลงานคุณภาพของเขากันได้เลย…

Source : koreaboo, deadline, Twitter linbea945, IG marktuan, got7.with.igot

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่