เปิดวาร์ป !! นักแสดงดาวรุ่ง ซีรีส์วาย จาก WeTV

ประสบความสำเร็จจากกระแสซีรีส์วายยอดฮิต ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ที่สร้างจากนวนิยายเรื่องดังจนฮอตทั้งไทยและจีนมาฉายผ่านแพลตฟอร์ม  WeTV กันไปแล้ว  มาถึงคิวที่ WeTV ขอผลิตซีรีส์วายไทยตอบโจทย์กระแสคนดูกันบ้าง  โดย WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ร่วมกับ บริษัท เกรทดิจิต จำกัด เปิดตัว “ซีรีส์ WeTV Original ใหม่ล่าสุด3 เรื่อง 3 รส นำเสนอในรูปแบบ Thai Local Story พร้อมขนทัพนักแสดงและผู้จัดหน้าใหม่แต่มากด้วยฝีมือมาสร้างความเข้มข้นกว่า 20 ชีวิต ออนแอร์ทาง WeTV เพื่อสร้างความสุขส่งท้ายปี   และเมื่อพวกเขามีโอกาสได้มาเยี่ยมเยียนและโปรโมทซีรีส์เรื่องนี้แบบกันเองถึงออฟฟิส KAZZ ทั้งที  KAZZ ออนไลน์ของเราก็ไม่พลาดที่จะขอพาหนุ่มวายและสาววายทุกคน  มาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส รวมทั้งภาพน่ารักๆ ชวนฟิน ชวนจิ้นจากหนุ่มๆ  มาฝากแฟนวายให้แจวเรือ แล่นเรือ กันแบบสนุกสนานเลยจ้า…

ประเดิมด้วยซีรี่ย์เรื่องแรก “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน” เรื่องราวของนักร้องเน็ตไอดอลบ้านนาตกหลุมรักกับนักฟุตบอลมาดเท่สุดหล่อของโรงเรียน แต่ความรักไม่สมหวัง จึงต้องใช้ของขลังเข้าช่วย นำแสดงโดย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งแนวอีสานชื่อดังมีลูกคอเป็นเอกลักษณ์ ขอโดดมาเล่นซีรีส์วาย มิวสิคัลอีสานครั้งแรก รับบทเป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชาย 2 คน และนักแสดงนำหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่อย่างที่คิด อาทิ กันย์-นครินทร์ ผ่านวงศ์ รับบทเป็น‘เต้ง’ นักฟุตบอลมาดเท่สุดหล่อ เต๋า-พิชัยรักษ์ พิมลมาส รับบทเป็น ‘โก’ นักร้องเน็ตไอดอลบ้านนา

GUN NAKHARIN PHAN

กันย์  นครินทร์  ผ่านวงศ์

@9un_virgo

TAO PICHAIRAK PIM

เต๋า  พิชัยรักษ์  พิมลมาส

@pitcietao

OHM PRACHA SRI

โอม ประชา  ศรีประมาณ

@ohm_pracha

BILLY SOMPASIT SURIYA

บิลลี่  สมประสิทธิ์

@billy_ss

ต่อกันด้วย ซีรีส์เรื่อง “รักของพี่เกิดที่7-11” ซีรีส์วายดูกันสบายๆ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ มาพร้อมกับความฮาและความจิ้นจนเผลอจิกคนข้างๆ กันเลยทีเดียว เค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนออนไลน์ที่มียอดอ่านสูงที่สุดถึงกว่า 21 ล้านครั้ง กลายมาเป็นซีรีส์จับใจ เมื่อแก๊งหนุ่ม วินมอเตอร์ไซค์ไปเผลอใจให้กับพนักงาน 7-11 ความรักจึงก่อเกิดและเริ่มถักทอสายใยร้อยดวงใจผูกกันกลายเป็นความสัมพันธ์แห่งรักที่อาจจะห้ามใจได้ นำโดยนักแสดงหน้าใหม่หล่อสวยแบบใสๆ ทะลุแอปฯ

เคน บดินทร์  ใจดี

KEN BORDIN JAIDEE 

@kaken.ken

แฟ้ม พรภวิษย์  พุฒิเศรฐกุล

FAM PORNPAWIT  PUTTHISETHAKUL

@fampnpw

THONGAKE  PIYAWAT

เอก  ทองเอก  ปิยะวาท

@thongake21

BOMP PREMSAMA PUNN.

บอม  ภีมศมา

@bombbp

BEST BORDIN PHANTHAKOENGAMON

เบส บดินทร์ พันธุ์เถกิงอมร

@bordinbest

ปิดท้ายด้วยซีรีส์เรื่อง Missing Piece ครั้งแรกของ เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส นักแสดงรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์วาย ที่สนุกและน่าติดตามมาก  เรื่องราวของ  ‘ริท’เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่หายตัวไปในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง “ออย” แฟนเก่าของริทและ อ้นพี่ชายจึงต้องช่วยกันออกตามหา   ในคืนวันหนึ่ง ลอด บึก และ ไทเกอร์ คือกลุ่มเด็กนักเรียนเกเรที่เคยมีปัญหากับริทและอ้น  ตกกลางคืนลอดตัดสินใจดักตีอ้นที่โรงเรียนในคืนวันเดียวกัน ผอ. คุณครู ผู้มีความสนิทสนมกับริทมากที่สุดกำลังนั่งทำงานในคืนที่ริทหายตัวไป ทัังสามเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันโดยอาศัยออยและอ้นที่ไม่รู้เลยว่าคนที่เขากำลังตามหานั้นกลายเป็นศพไปแล้ว

KENJI ASIN PAN.

เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์

@kenjiwasin

NEW AKARAVIN

นิว-อัครวิน นันทิพัฒน์

@newakaravin

นอกจากนี้  WeTV Original ทั้ง 3 เรื่อง ยังมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการร่วมรณรงค์ต่อต้านการเผยแพร่ภาพเด็กทางออนไลน์ซึ่งสามารถนำไปสู่การดัดแปลงเป็นสื่อลามกอนาจารผิดกฎหมายได้ รวมไปถึงการรณรงค์ลดพฤติกรรมการกลั่นแกล้งรุนแรงบนโลกออนไลน์ หรือว่า Cyber Bullying อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากปั่นจักรยานหรือแล่นเรือแบบฟินๆ ก็สามารถติดตามซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องนี้ได้แล้วบน WeTV  และติดตามชมได้ทั้งที่เว็บไซต์ https://WeTV.VIP หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้วทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ที่ http://bit.ly/2XHkTma

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่