“ใหม่ เจริญปุระ” รุดรพ.ด่วน หลานสาว “เลิฟ มัจฉา” ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

ทำเอาหัวใจคนเป็นแม่ อย่าง “กุ้ง” วิภาวี เจริญปุระ พี่สาวนักร้องดัง “ใหม่ เจริญปุระ” แทบสลาย หลังรู้ข่าวลูกสาว “เลิฟ” มัจฉา ณ ระนอง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบนทางด่วน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย “กุ้ง วิภาวี” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Vipavee Charoenpura ว่าในขณะที่ตนกำลังขับรถไปหัวหิน ได้มีเพื่อนของน้องเลิฟโทรมาบอกว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ตนจึงตีรถกลับมากรุงเทพฯทันที และได้โทรบอกพี่ปูและใหม่เจริญปุระ ซึ่งทั้งสองคนก็รีบไปโรงพยาบาลทันที โดยอาการของน้องเลิฟตอนนี้หมอได้สแกนสมองแล้ว เย็บที่นิ้วเพราะถูกกระจกบาด และมีอาการฟกช้ำตามร่างกาย

“ช่วงเช้ากำลังขับรถไปประชุมที่หัวหินเพื่อนน้องเลิฟ น้องภูมิ โทรมาแปลกๆเหมือนไม่กล้าพูดเลยถามว่ามีอะไรเหรอซึ่งในที่สุดก็พูดออกมาคำเดียวว่าคุณแม่ครับ เลิฟรถคว่ำ… หัวใจหยุดเต้นพร้อมกับลูกชายซึ่งเพิ่งถึงหัวหิน

เลี้ยวรถกลับแต่ในใจมีแต่คำถามว่าฉเลิฟจะเป็นอะไรมาก..ไหม นั่งเงียบกันมาตลอดทางสามชม 2คน โทรหาทั้งทีพี่สาวพี่ปูและน้องใหม่ทันที กราบขอบคุณแม่ ขอบคุณใหม่ นิด ที่ไปถึงเร็วทันใจที่โรงพยาบาล กราบขอบคุณเพื่อนๆทุกคนคะที่เป็นห่วงเลิฟ ตอนนี้รอดูอาการน้องเลิฟสแกนสมอง เย็บที่นิ้วกระจกโดนบาด ฟกเขียวม่วงระบม เลิฟร้องไห้ตลอด”

ทั้งนี้ “กุ้ง วิภาวี” ยังได้โพสต์เตือนถึงความปลอดภัย ที่บอกว่าการคาดเข็มขัดนิรภัยนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ โดยมีคนทั้งในและนอกวงการไปให้กำลังใจและขอให้น้องเลิฟอาการดีขึ้นเร็วๆ

“วันนี้ลูกสาวรถคว่ำบนทางด่วน Safety Belt เตือนว่าจำเป็นต้องคาดจริงๆ นอนเจ็บหน้าอกมาก”

ขอบคุณภาพจาก FB : Vipavee Charoenpura , Lovely Mutcha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่