“มาร์ช” ตอบแล้วคบสาวนอกวงการ 1 ปี ทำไมไม่เปิดตัว

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่ม “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จะออกมาเปิดเผยถึงสถานะหัวใจว่าไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยออกมาเปิดตัวฝ่ายหญิงผ่านสื่อสักที

ล่าสุดเมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องหัวใจของหนุ่มมาร์ชให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งมาร์ชเผยว่าที่ไม่เปิดตัวแฟนสาว เพราะเป็นการตกลงกันสองคน เพราะฝ่ายหญิงอยากมีมุมส่วนตัว ตนก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา ปัดฝ่ายหญิงกลัวโดนเปิดวาร์ปหรือขุดประวัติอะไร แค่ไม่อยากเปิดก็เท่านั้น ซึ่งตนก็เข้าใจ ทั้งนี้ก็ควงไปไหนมาไหนกันตามปกติ แค่ไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งฝ่ายหญิงอาจจะไม่ชินที่เวลามีคนมอง โดนถ่ายรูป แต่ก็ยอมรับว่าบางทีก็เจอคนถ่ายรูปบ้าง แต่ฝ่ายหญิงก็เข้าใจปรับตัวได้ เพราะก่อนหน้านี้ที่คบกันแรกๆตนก็มีเล่าให้ฟังว่าจะเจอสถานการณ์แบบไหน ควรตั้งรับยังไง

ยิ้มช่วงแรกที่คบกัน เวลาออกมาเที่ยวด้วยกันฝ่ายหญิงก็มีเกร็งๆบ้าง ซึ่งก็มีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่ทำให้เธอนอยด์เพราะถูกถ่ายวีดีโอ แต่ตนก็ได้อธิบายให้ฟังไปแล้ว ว่าตนอยู่ตรงนี้ เผยตอนนี้ก็คบกันมาได้ 1 ปีแล้ว ถ้าถามว่ารู้จักกันทางไหน ก็รู้จักกันทางผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เจอกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ซึ่งฝั่งคุณแม่ของตนก็ไฟเขียว ส่วนเรื่องทะเลาะกันก็มีบ้าง ตามประสาคนคบกัน

ก่อนอัปเดตอาการป่วยของคุณแม่ (คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็ง) ว่าตอนนี้ท่านแฮปปี้ดี ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในยูทูปก็จะรู้ว่าแม่อารมณ์ดีตลอด ซึ่งในการดูแลตนก็ได้จัดตารางในปฏิทินกับพี่ว่าวันนี้แม่จะไปไหน ทำอะไร เพื่อที่จะได้ไม่พลาดที่จะดูแลท่าน ซึ่งตนก็มองว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็มีอายุมากขึ้นเราก็ต้องกลับไปดูแลท่าน เพราะเรามีพ่อแม่คนเดียว ก็ถือเป็นการปรับตัวอีกครั้งหนึ่งในชีวิตตนเหมือนกัน พร้อมอ้อนแฟนๆฝากติดตามช่องยูทูป ช่อง MARCHU ที่ตนเป็นโปรดักชั่นเอง และเป็นไอเดียของตนเอง ก็สนุกที่ได้ทำ เพราะทำให้ได้เรียนรู้ ได้โตขึ้น และใจเย็นขึ้น แย้มปีหน้าแพลนทำรายการใหม่ให้แฟนๆได้ดูกันหลากหลายขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : marchutavuth

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่