ฮอตเว่อร์! ‘Wang Yi Bo’ เตรียมปล่อยผลงานซีรีส์สามเรื่องในปี 2020

รู้นะว่ามีหลายคนที่กำลังคิดถึงหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ ‘Wang Yi Bo’ นอกจากการมาปรากฏตัวของเขาในรายการ ‘Produce Camp 2020’ ที่มีกำหนดออนแอร์ในปี 2020 แล้ว เขาก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันถึงสามเรื่องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปอัปเดตกันเลย…

มากันที่ซีรีส์เรื่องแรก ‘Private ShuShan College’ ในเรื่องนี้หนุ่ม Wang Yi Bo รับบทเป็น ‘Teng Jing’ เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในเมือง Shushan เขาถูกเลี้ยงดูโดย Lan Tingyu ประธานของวิทยาลัยเอกชนชั้นเยี่ยม และ Zhong Shun ผู้อาวุโสของสถาบัน นอกจากนี้ Lan Tingyu เป็นที่รักของอาจารย์และเพื่อนร่วมชั้นอีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้แฟนซีรีส์จะได้ประทับใจไปกับเรื่องราวของมิตรภาพและความรักระหว่างเพื่อนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งในการแก้ไขปัญหาที่พวกเขาเผชิญก็ได้นำพาไปสู่การบอกลาความไร้เดียงสาและการได้ตระหนักถึงความหมายที่แท้จริงของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์น้ำดีที่แฟนๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชม

ส่วนเรื่องที่สองเป็นผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ‘Legend of Fei’ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่ม Yi Bo รับบทเป็น Xie Yun เนื้อเรื่องพูดถึง ‘Zhou Fei’ (รับบทโดย Zanilia Zhao) หลานสาวคนเดียวของจอมดาบใต้ ถือกำเนิดในสี่สิบแปดค่ายโจร ที่ไม่เคยไม่เคยก้าวออกไปสู่โลกภายนอก แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มาพบกับชายหนุ่ม Xie Yun ที่ลักลอบเข้ามาในค่ายโจร และเธอก็พบกับ Xie Yun อีกครั้งหลังจากที่เขาช่วยชีวิตเธอจากการจมน้ำในระหว่างการพยายามหลบหนีครั้งแรก จากนั้นการเดินทางผจญภัยของพวกเขาทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น มีซีนหวานให้แฟนซีรีส์ได้ฟินจิกหมอนหลับตาพริ้มเพลินๆ แถมดีกรีความหล่อของหนุ่ม Yi Bo ในซีรีส์เรื่องบอกบอกได้เลยว่าหล่อบาดจิตบาดใจมากๆ (>_<)

ซีรีส์เรื่องที่สาม ‘Super Talent’ ที่เปิดกล้องเริ่มต้นถ่ายทำมานานตั้งแต่ปี 2017 ส่วนเนื่อเรื่องย่อ ชื่อและคาแลคเตอร์ของตัวละครทางทีมงานยังคงเก็บเป็นความลับไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่มีการปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาเรียกเสียงกรี๊ดเป็นระยะๆ บอกได้เลยว่ามาดนักแข่งรถสุดเท่และซีนต่อสู้ดุเดือดของหนุ่ม Yi Bo ในซีรีส์เรื่องนี้แซ่บมากเลยจ้า โดยซีรีส์ทั้งสามเรื่องที่หนุ่ม Yi Bo รับบทแสดงนำ ทีกำหนดจะออนแอร์ในปี 2020 นี้ แฟนซีรีส์เตรียมปูเสื่อรอชมกันได้เลย

ข้อมูลและภาพจาก : mydramalist, Weibo 私立蜀山学园, 超凡天赋

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่