แฟนคลับ ฟิน! “โก้-พิ้งค์พลอย” พาล่องเรือหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งท้ายปี (มีคลิป)

ผ่านพ้นไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สำหรับกิจกรรม EZY SWEET DINNER ON CRUISE With KO & PINKPLOY โดยคู่ขวัญสุดฮอตจากละคร ขิงก็ราข่าก็แรง โก้-วศิน และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี นำทีมแฟนคลับผู้โชคดี ล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์ ชมวิวตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมร่วมดินเนอร์สุดหรู แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มจากการเล่นเกมส์แฟนพันธ์แท้ ที่แฟนคลับตัวจริง เสียงจริงของโก้และพิงค์พลอย จะต้องตอบคำถามสุดหินเกี่ยวกับศิลปินคนโปรดให้ได้

ฟินกันต่อเนื่อง กับการร้องเพลงสุดหวานละมุนของทั้งคู่ ที่ทำเอาแฟนคลับใจบาง กรี๊ดกร๊าดตลอดทั้งงาน กับการหยอกเย้ากันไปมาของพระ-นางคู่นี้ งานนี้หนุ่มโก้ยังได้โชว์สกิลการเล่นกีต้าร์ให้ได้ฟังกันแบบสดๆอีกด้วย ที่ต้องบอกว่าสมกับเป็นนักดนตรีมืออาชีพจริงๆ

ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช่วงท้ายงานทั้งคู่ยังได้จับ Lucky doll มอบของขวัญสุดพิเศษ พร้อมถ่ายรูปกับแฟนคลับ อย่างอบอุ่นใกล้ชิดแถมเป็นกันเองสุดๆ ถือเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ทำให้แฟนคลับฝันหวานไปอีกนาน

สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดผู้ใหญ่ใจดี ผลิตภัณฑ์ EZY SWEET และแฟนคลับที่น่ารักทุกคนที่ทำให้เกิดทริปสุดฟินในครั้งนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่