ลือสนั่นโซเชียลฯ Song Joong Ki – Song Hye Kyo รีเทิร์นรักรอบใหม่

เป็นกระแสข่าวทอค ออฟ เดอะ ทาวน์ ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว สำหรับการหย่าร้างของอดีตคู่รักซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิ Song Joong Ki และ Song Hye Kyo โดยทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเพียง 1 ปี 8 เดือน ซึ่งสาเหตุหลักของการหย่าร้างครั้งนี้ มาจากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่แตกต่างกันเกินไป

ล่าสุด สื่อจีน อย่าง China Times ได้รายงานข่าวในทำนองว่า อดีตคู่รักซงซง อาจมีลมพัดหวน กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง เมื่อมีคนตาดี แอบเห็นฝ่ายหญิงสวมแหวนคล้ายกับแหวนแต่งงานไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ทำให้ชาวเน็ตเริ่มคาดเดาไปต่างๆนานา ว่า ทั้งคู่อาจกลับมาคืนดีกันแล้วก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า แหวนที่ Song Hye Kyo สวมออกงานนั้นเป็นของแบรนด์ที่เธอเป็นนางแบบอยู่แล้ว และเธอก็สวมใส่แหวนของแบรนด์นี้มาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งภาพดังกล่าว Song Hye Kyo สวมแหวนบนนิ้วชี้ ในขณะที่แหวนแต่งงานนั้นมักจะสวมลงบนนิ้วนาง

แม้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ข่าวรักรีเทิร์นของอดีตคู่รักซงซง กลับได้รับความนิยมจากสื่อโซเชียลฯของจีนอย่าง Baidu เป็นอย่างมาก โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันจริงๆ

เครดิต อินสตราแกรม : wkorea , songjoongkionly

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่