จุ๊บต้นคอฟีเว่อร์ “คริส-สิง” เฉลยแล้ว แค่หมั่นเขี้ยว ไม่รู้มีกล้องแอบถ่าย

คริส-สิงโต เฉลยแล้ว หลัง KAZZ MAGAZINE ได้ปล่อยคลิปหลุดจุ๊บต้นคอ

กลายเป็นคลิปไวรอลดมกาวระยะยาวของชาวพีรญาอีกครั้ง เมื่อทาง Kazz Channel ปล่อยคลิปประมวลภาพการถ่ายแฟชั่นตลอดทั้งปี 2019 ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยในช่วงสุดท้ายของคลิปเป็นเซตแฟชั่นของหนุ่ม “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต- ปราชญา เรืองโรจน์” ที่มีโอกาสได้มาถ่ายปก KAZZ MAGAZINE ฉบับที่ 158 ภาพในแฟชั่นว่าฟินแล้ว แต่เบื้องหลังฟินหนักยิ่งกว่า

เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวปล่อยออกไปได้ไม่นาน ชาวพีรญา ถึงขึ้นกรี๊ดหนักลมแทบจับ จนทำให้ #พีรญา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว จากนั้นผ่านมาได้เพียง 3 วัน ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562คริสได้มีการนัดรวมพลของแฟนคลับ โดยใช้แฮชแท็กวันนั้นว่า #ที่มาเพราะกาแฟหรือแกฟ้ะFtNammon ทางด้านแฟนคลับเองก็ไม่พลาดที่จะจุดประเด็นคำถามว่า “ทำไหมวันที่ถ่าย KAZZ คริสถึงได้จุ๊บเข้าที่ต้นคอของสิงโต?” คำตอบที่ได้จากปากหนุ่มคริส ก็คือ “ทีมงานบรีฟมา,ไม่รู้ว่ามีกล้องถ่ายอยู่ และหมั่นเขี้ยวพี่สิง” เมื่อพีรญาได้ฟังคำตอบเช่นนั้น ก็หวีดต่อไม่รอแล้วจ้า

ทางได้สิงโตฝ่ายที่โดนกระทำ จากเหตุจุ๊บต้นคอก็ขอออกมาพูดในงานมีตที่ญี่ปุ่น KristSingto2ndFMinJapan เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ว่า “จั๊กจี้ ,กำลังเหม่ออยู่ ,แอบตกใจ เพราะไม่เคยโดนประจำเลยตกใจ”

เอาเป็นว่าทั้งคู่ก็ออกมาเฉลยแล้วว่าไม่มีอะไร แค่พี่น้องเล่นกันเท่านั้น แต่ทั้งที้ก็ขึ้นอยู่กับแฟนๆ ว่าจะคิดเช่นไรกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ แม้คลิปจะปล่อยออกมาในเสี้ยววินาที ก็สามารถต่อกาวชีวิตในกับทุกๆ คนไม่ใช่น้อย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่