ปิดตำนาน “เพลินวาน หัวหิน” ผู้บริหารแจ้งข่าวเปิดวันสุดท้าย 31 ม.ค.63

เป็นข่าวที่ทำหลายๆคนใจหายและเสียดายไม่น้อย กับการปิดตำนาน “เพลินวาน หัวหิน” สถานที่ท่องเที่ยวที่หลายๆคนต้องแวะหากได้ไปเยือนหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ที่ล่าสุด “ก้อย” ภัทรา สหวัฒน์ ผู้บริหารเพลินวาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ปิดตำนาน 12 ปี เพลินวานหัวหิน ที่จะเปิดให้บริการเป็นวันสุดท้าย ในวันที่ 31 มกราคม 2563

โดย”ก้อย ภัทรา” ได้ไปตอบคอมเมนต์อีกด้วยว่า เพลินวานพาณิชย์ทุกสาขายังเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนสาขาหัวหินหัว ที่จะปิดในเดือนมกราคมนั้นจะย้ายไปที่ใหม่ ส่วนจะเป็นที่ไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

“ก้าวแรกของเพลินวานเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว จากความคิดที่อยากนำความเชื่อและความชอบมาทำเป็นธุรกิจเพื่อสังคม โดยไม่คาดหวังใดๆ นอกจากมีความสุขที่ได้ทำ สิ่งที่เราได้กลับมาประเมินค่าไม่ได้ มันคือความสุขที่สัมผัสได้จากชุมชนของเรา ทั้งคู่ค้าและลูกค้าที่สนับสนุเพลินวานมาโดยตลอด

ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เราทุกคนได้เรียนรู้ ได้สร้างประสบการณ์ร่วมกัน ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ และได้รู้สึกภูมิใจที่ได้คิดงานอยู่บนพื้นฐานความเป็นไทย แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เพลินวานกำลังจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นโรงเรียนที่เราจะไม่ลืม วันนี้ เราจะขอปิดฉากเวทีนี้ เพื่อเวทีต่อไป ที่ยังจะทำประโยชน์ต่อสังคม จากความเชื่อและความชอบเดิมที่วันนี้มันกลายเป็นความรัก

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกๆ คนที่รักเพลินวานและสนับสนุนเรามาตลอด เพลินวานกำลังดำเนินการเป็นวันสุดท้ายในวันที่ 31 มกราคม 2020 อยากให้ทุกคนแวะมาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ และขอให้ทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเราในการเดินทางสู่ความท้าทายข้างหน้า จนกว่าจะพบกันใหม่

ระหว่างนี้ หากคิดถึงกัน พบกันที่เพลินวานพาณิชย์ สาขา ทองหล่อ13, สาขา เดอะสตรีท รัชดา, สาขา สถาบันประสาทวิทยา, สาขา ล้ง1919, และสาขา หัวหิน (ที่อยู่ใหม่เร็วๆนี้) ซึ่งยังคงเปิดให้บริการอยู่เหมือนเดิมทุกสาขา”

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ยังได้มีการเผยแพร่จดหมายระบุว่า เป็นของผู้บริหาร “เพลินวาน” ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2562 แจ้งผู้เช่าสถานที่ในเพลินวาน เรื่องบอกเลิกสัญญาเตรียมปิดกิจการ เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและภาวะขาดทุน จึงมีความจำเป็นต้องปิดกิจการเพลินวานหัวหิน ตั้งแต่ 31 มกราคม 2563 โดยจะยกเว้นค่าเช่าให้ผู้เช่าตลอดทั้งเดือนมกราคม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เช่า

ขอบคุณภาพจาก IG : jikkoplearnwan

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่