เตรียมตีตั๋วรอ! โปรแกรมหนังใหม่จัดว่าเด็ดมกราคม 2020

ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2020 ซึ่งเป็นเทศกาลวันหยุดพักผ่อนและปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่หลายคนได้ใช้โอกาสในวันหยุดนี้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านหรือไปงานปาร์ตี้เคาดาวน์ท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัด แต่สำหรับใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนก็ต้องวางแพลนแล้วนะ เพราะปีนี้สถานที่เคาท์ดาวน์แต่ละที่เขาเตรียมไว้จัดเต็มจริงๆ

แต่สำหรับคนที่เพิ่งได้หยุดยาวในช่วงหลังเทศกาลปีใหม่ และไม่อยากไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ แต่อยากพาคนในครอบครัวหรือคนรู้ใจไปตีตั๋วชมภาพยนตร์สนุกๆ สักเรื่อง วันนี้KAZZ MAGAZINE ก็มีโปรแกรมภาพยนตร์เข้าใหม่ในเดือนมกราคมมาแนะนำให้ได้ตีตั๋วไปชมกัน มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จัดว่าเด็ดบ้างไปดูกันเลย…

Code 8 

         ถ้าหากเกิดมาพร้อมพลังวิเศษ คงจะดีมากเลยใช่ไหม เพราะอาจจะได้เป็นฮีโร่แล้ว ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคัมอีกด้วย แต่นั้นคุณกำลังคิดผิด เพราะในภาพยนตร์เรื่อง ‘Code 8’ ใครที่มีพลังวิเศษติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด พวกเขาจะถูกเหยียดหยาม โดนดูถูก และโดนไล่ล่าอีกด้วย จากที่ก่อนหน้านี้เราได้เห็นหนังเกี่ยวกับผู้มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์หลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวฮีโร่จากค่ายหนังต่างๆ แนววัยรุ่นผู้มีพลังวิเศษ หรือมนุษย์กลายพันธุ์ แต่ภาพยนตร์แนวดราม่าอาชญากรรม เรื่อง ‘Code 8’ จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่าบนโลกนี้จะมีมนุษย์เพียง 4% ของโลกที่เกิดมาพร้อมพลังติดตัวมา แต่รัฐบาลปฏิเสธการมีตัวตนของพวกเขาและยังออกกฎพิเศษที่ควบคุมการเป็นอยู่ ถ้าใครละเมิดกฎก็จะถูกไล่ล่าด้วยหุ่นยนต์จากหน่วยรัฐ ทำให้ ‘การ์เรต’ หนึ่งในผู้มีพลังพิเศษ ร่วมมือก่ออาชญากรรมด้วยการปล้นธนาคาคกับ ‘คอร์เนอร์’ เพราะเหตุผลจำเป็นบางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าการปล้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะพวกเขาต้องรับมือกับระบบความปลอดภัยจากรัฐบาลแล้วยังโดนไล่ล่าอย่างหนักหน่วง พวกเขาจะรับมือกับสถานการณ์คับขันนี้ได้อย่างไร และทำไมรัฐบาลถึงไม่ยอมรับคนเหล่านี้ ติดตามได้ใน Code 8  ผลงานกำกับโดย Jeff Chan (ผู้ก่อตั้งร้านกาแฟ Amazon) กำหนดเข้าฉายวันที่ 9 มกราคม 2020 พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Spies in Disguise : ยอดสปายสายพราง

ใครที่ชอบดูการ์ตูนแอนิเมชันแนวสายลับเป็นชีวิตจิตใจ เตรียมสนุกไปกับแอนิเมชันเรื่อง Spies in Disguise : ยอดสปายสายพราง ที่ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่และที่สำคัญมีการสอดแทรกข้อคิดดีๆ ไว้ในเรื่องราวเกี่ยวกับคู่หูสุดฮาที่บังเอิญมาเจอกันเพื่อทำภารกิจบางอย่าง ‘แลนซ์ สเตอร์ริ่ง’ (ให้เสียงพากย์โดยวิล สมิธ) สายลับสุดเจ๋งฝีมือร้ายกาจ และ ‘วอลเทอร์ (ให้เสียงพากย์โดยทอม ฮอลแลนด์) เด็กหนุ่มอัจฉริยะนักประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่างๆ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกัน หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ภารกิจจะสำเร็จหรือไม่ เตรียมลุ้นไปกับพวกเขาได้ใน Spies in Disguise: ยอดสปายสายพราง เข้าฉาย 9 มกราคม 2020 นี้



Dolittle : ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

แฟนตัวยงของ ‘โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์’ ห้ามพลาดกับพลิกบทบาทใหม่ครั้งสำคัญหลังจากรับบทเป็น Iron man มากว่า 10 ปี ในภาพยนตร์แนวผจญภัยคอมเมดี้เรื่อง ‘Dolittle’ ซึ่งในเรื่องนี้เขารับบทเป็น เป็น ดร.จอห์น ดูลิตเติ้ล หมอและแพทย์ของสมเด็จพระราชินีวิกตอเรียแห่งอังกฤษ แต่เขานั้นกลับมีนิสัยแปลก ไม่เหมือนใคร ชอบใช้ชีวิตสันโดษ อยู่มาวันหนึ่งพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์) ประชวรหนัก ดร.จอห์น ดูลิตเติ้ล จึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนานเพื่อหาวิธีรักษา ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูและค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์มากมาย โดยที่เขาสามารถพูดคุยกับสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์นั้นได้ ใครที่ชื่นชอบเหล่าสัตว์น่ารักเหมือนอยู่ในเทพนิยายน่าเอ็นดูที่เห็นแล้วชวนหลงรักก็ห้ามพลาดตีตั๋วชม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 16 มกราคม 2020

Underwater : มฤตยูใต้สมุทร 

‘Underwater’ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ระทึกขวัญที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนแทบหยุดหายใจ เมื่อบางสิ่งถูกปลุกขึ้นมาจากการหลับไหลใต้มหาสมุทรอันยาวนาน นำแสดงโดย ‘Kristen Stewart’ นางเอกชื่อดังจากเรื่องแวมไพร์ทไวไลท์ ที่มาในลุคสาวแกร่งสุดเท่ พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงใต้มหาสมุทร เมื่อพวกเขาสำรวจใต้มหาสมุทรลึกถึง 7 ไมล์ กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้สถานีขนาดยักษ์ได้รับความเสียหาย ทางรอดเดียวคือต้องไปสถานีหลัก โดยพวกเขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาขุดเจาะนั้นได้ปลุกอะไรบางอย่างที่อยู่ใต้ท้องทะเล ผลงานกำกับโดย William Eubank ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงแนวแอ็คชั่นที่มาทำให้ความสยองขวัญในภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามจนนั่งไม่ติดเบาะไปตลอดทั้งเรื่อง พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไร เตรียมลุ้นพร้อมกันในวันที่ 16 มกราคม 2020

ข้อมูลจาก : imdb, majorcineplex

ภาพจาก imdb

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่