ส่องควันหลงคริสต์มาส ซานต้า-แซนตี้ ฉบับคนบันเทิง ทั้งละมุน ทั้งแซ่บ

แม้จะผ่านพ้นค่ำคืนวันคริสต์มาสไปแล้ว แต่ยังมีควันหลงของเหล่าคนบันเทิงมาให้ได้ชมกัน หลายคนจัดใหญ่ จัดเต็ม เป็น ซานต้า แซนตี้ สุดน่ารัก ขณะที่ศิลปินคนดังหลายคนเลือกแต่งตัวในธีมสีแดง ให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

  • เริ่มที่หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจมหาชน เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่มาในชุด ซานตาคลอส สุดหล่อ งานนี้ ซานต้า เซ้นต์ ไม่ได้พกความน่ารักมาแจกแฟนคลับเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมแคปชั่นเสี่ยว เกี้ยวสาวให้ได้ใจละลายกันอีกด้วย โดยเขียนข้อความดังนี้ “เกมส์งูยังมีเลี้ยว แต่รักเธอคนเดียวเลี้ยวไหนก็ไม่ได้”

หนุ่มโอปป้า สายละมุน มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ก็ไม่พลาดเขียนข้อความอวยพรแฟนคลับผ่านอินสตราแกรม ด้วยคำว่า Merry christmas คริสต์ถึงมาส ๆ โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรหนุ่มมีน เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสเป็นจำนวนมากเช่นกัน

  • ยิ่งนานวันก็ยิ่งสวีทหวานมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นแล้วถึงกับเบาหวานขึ้นตากันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ควงคู่กันไปฉลองเทศกาลคริสต์มาส พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวฝ่ายหญิงไกลถึงประเทศนอร์เวย์ แถมทั้งคู่ยังพร้อมใจโพสต์ภาพโชว์ความหวานผ่านอินสตราแกรม ให้ได้อิจฉาตาร้อนกันถ้วนหน้า
  • ต่อด้วย ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาในชุดสีแดงสุดเร่าร้อน พร้อมจับลูกๆตัวโปรด ใส่ชุดธีมเขียว-แดง เรียกว่าเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสสุดๆไปเลย
  • ถือฤกษ์งาม ยามดีในค่ำคืนวันคริสต์มาส เปิดตัวแฟนสาวซะเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ที่ได้โพสต์ภาพคู่สาวสวย “สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก โดยมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ
  • คุณแม่สุดสตรองอย่างสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ก็ขอจัดเต็มในวันคริสต์มาส ด้วยชุดสายเดี่ยวสีแดงแรงฤทธิ์ โชว์หุ่นสุดแซ่บ จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์รัวๆว่า “สวยมากแม่”
  • ต่อกันที่ นักร้องสาวเสียงดี วันเดอร์เฟรม ในชุดแซนตี้สุดเซ็กซี่ เผยให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้ง วับๆแวมๆ จนแฟนคลับฮือฮา พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดอย่าง Merry X’mas “เคาน์ดาวน์มีแค่สิ้นปี แต่ไม่มีแฟนสักทีเริ่มจะสิ้นใจ”
  • ปิดท้ายที่ คุณพ่อสุดหล่อ อดีตบอยแบนด์ในตำนาน บีม-กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม D2B ที่เข้าขั้นเห่อลูกชายฝาแฝดอย่างหนัก ก็อดไม่ได้ที่จะอิงกระแสวันคริสต์มาสกับเขาบ้าง ด้วยการจับน้องแฝด น้องธีร์และน้องพีร์ แปลงโฉมเป็นเอลฟ์ตัวน้อยๆ ให้แฟนคลับได้ยลโฉมความน่ารักกันอีกด้วย

เครดิต : อินสตราแกรม saintsup , bankartit , aum_patchrapa , pat_napapa , beamkawee

m34nismind

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่