‘BTS’ ส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ในงาน ‘Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve’ ที่ Times Square

เรียกได้ว่าโด่งดังในระดับโลกแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มๆ BTS ล่าสุดพวกเขาได้ขึ้นโชว์บนเวที ‘Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve 2020′ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ณ Times Square ใน New York เป็นครั้งที่สองหลังจากที่เคยขึ้นโชว์บนเวทีนี้มาแล้วในปี 2018

ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันที่ 31 ธันวาคม 7 หนุ่ม BTS ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเพื่อแสดง “Make It Right” และ “ Boy With Luv” สำหรับการแสดงปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ส่งผลทำให้แฟนๆ ของพวกเขาติดแฮชแท็ก #BTSxRockinEve จนโด่งดังใน Twitter และในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในมหานครนิวยอร์กเพื่อแสดงที่ “Rock Clark ‘s Eve” ในวันที่ 31 ธันวาคม หนุ่มๆ BTS ได้จัดรายการ V Live เพื่อร่วมนับถอยหลังกับแฟนๆ อย่างมีความสุขเมื่อช่วงเวลาของปีใหม่ 2020 เริ่มขึ้นที่เกาหลีในเวลาเที่ยงคืนตามเวลาท้องถิ่น

อีกทั้งสมาชิกในวงได้พูดถึงการเป้าหมายที่พวกเขาได้ทำในปี 2019 โดย RM บอกว่าเขาจำไม่ได้ว่าเป้าหมายของเขาเป็นอย่างไร “ผมคิดว่าเป้าหมายของผมมันคงเป็นจริงแล้ว” ส่วนหนุ่ม Jin ก็อวยพรว่า “ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง”

หนุ่ม Suga กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพคือการออกกำลังกายและการได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ผมรู้สึกว่าตัวเองยังล้มเหลวในการเรียนภาษาอังกฤษ” “ฉันด้วย!” Jungkook เสริมขึ้นมา และหนุ่ม Suga ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า มันยากที่จะหาเวลาว่าง ส่วน Jungkook ก็พูดติดตลกว่าสิ่งที่เขาจำได้จากการเรียนของเขาคือคำว่า “Pardon”

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะถ่อมตัวอยู่มากแต่แฟนๆ ต่างก็รู้ดีว่า BTS นั้นเต็มไปพลังของความพากเพียรพยายามที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเหมือนอย่างเช่นทุกวันนี้

ข้อมูลและภาพจาก : Twitter bts_bighit, time, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่