ดราม่าระอุ ตัดโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค” ดัน #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 ติดเทรนอันดับ1

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในขณะนี้ สำหรับการจัดงานเค้าท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่อย่าง AIS Bangkok Countdown 2020 @centralwOrld เมื่อแฟนคลับนักร้องชื่อดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร หรือที่รู้จักในนาม “นุช” ออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก เมื่อนักร้องคนโปรดถูกตัดคิวการแสดงออกจากตารางงาน อย่างกะทันหัน ในช่วง AIS พรีเซ็นเตอร์ โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า และปล่อยให้มีแค่การแสดงของพระเอกหนุ่มเจมส์-จิรายุ คนเดียวเท่านั้น ก่อนจะมีการแชร์คลิปบนโลกออนไลน์ในขณะที่หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค ยืนสแตนบายด้านข้างเวทีเพื่อเตรียมตัวโชว์การแสดง แต่แล้วกลับถูกตัดการแสดงออกดื้อๆ ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับยืนเหวอเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ศูนย์การค้าชื่อดัง โปรโมทว่า เป๊ก ผลิตโชค จะขึ้นแสดงโชว์ 2 ช่วง คือ เวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. พร้อมออกโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชมการแสดงในโซนที่จัดให้แฟนคลับโดยเฉพาะ ทำให้แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค แห่แหนกันไปอุดหนุนโปรโมชั่นนี้ เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดให้มากที่สุด

แต่แล้วเมื่อถึงวันงาน หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค กลับได้แสดงในช่วงแรกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มอย่างที่โฆษณาเอาไว้ แถมการแสดงช่วงที่ 2 ยังถูกตัดออก นอกจากนี้ ยังมีภาพของแฟนคลับศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังอีกวง กลับได้รับสิทธิ์เข้าไปในพื้นที่แฟนโซน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆอีกด้วย และยังมีภาพการนำป้ายไฟเข้าไปเชียร์ศิลปินบอยแบนด์วงดังกล่าว ทั้งที่มีกฏห้ามนำป้ายไฟเข้าไปในพื้นที่จัดงานอย่างชัดเจน ส่งผลทำให้นุช (แฟนคลับ เป๊ก-ผลิตโชค ) หัวเสียเป็นอย่างมาก พร้อมใจกันสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก และ เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 จนติดอันดับหนึ่ง เทรนทวิตเตอร์ ประเทศไทย ก่อนจะเรียกร้องให้ทางศูนย์การค้า ผู้สนับสนุน และผู้จัดงาน แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่บางคนเตรียมร้องเรียนเรื่องนี้ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเอาผิดกับการจัดงานครั้งนี้

ล่าสุด ทางเพจ CentralWorld ได้โพสต์ข้อความชี้แจงพร้อมขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม peckpalit , เฟซบุ๊ก CentralWorld

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่