สุดยอดดารานักอนุรักษ์ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยเป้าหมายปี 2020

ต้องยกให้เป็นดารานักอนุรักษ์ตัวจริงเสียงจริงของวงการบันเทิงไทย สำหรับหัวใจที่มุ่งมั่นในการดูแลรักษาและอนุรักษ์ธรรมชาติของ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ซึ่งหากใครที่ติดตามก็จะรู้อยู่แล้วว่าหนุ่มอเล็กซ์คนนี้ ได้ทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลธรรมชาติอย่างเต็มที่ ที่นอกเหนือจากงานบันเทิงที่รัก ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ ป่าไม้ และท้องทะเล

และเนื่องในวันปีใหม่ 2020 ที่ผ่านมา หนุ่มอเล็กซ์ ยังได้ตั้งเป้าหมายในการทำความดีของปี 2563 นี้ ด้วยการผุดโครงการ “กอดป่ากอดทะเล” ที่เจ้าตัวตั้งใจเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อสอนและให้ความรู้คนในพื้นที่ต่างๆเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งระดมทุนเพื่อนำเงินมาสร้างสถานที่สำหรับเรียนรู้ด้านสิ่งเเวดล้อมอีกด้วย

เป้าหมาย 2020 ของผม : #กอดป่ากอดทะเล

เราตั้งใจจะเดินทางทั่วประเทศ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก อยากจะไปให้หมด เพื่อไปสอน หรือให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งเเวดล้อม ให้กับคนในแต่ละพื้นที่ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งใจอยากสอนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าใจ รัก หวงแหน และเป็นผู้ปกป้องทรัพยากรบ้านเกิดของตัวเอง อีกส่วนนึงก็ตั้งใจจะระดมทุนเพื่อสร้างสถานที่สำหรับเรียนรู้ด้านสิ่งเเวดล้อม ที่มี facility ครบวงจร พร้อมให้โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือนักวิจัยนักวิชาการมาใช้ได้ เเละเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาเรียนรู้ด้วยการคิดเเละทำจริงๆ ขอบอกเเค่นี้ก่อน ?

#กอดป่ากอดทะเล เริ่มที่กระบี่ก่อนเลย! เจอกันวันที่ 25, 26, 27 ก.พ. 2563 นะครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ และ FB/IG @kodpakodtalay

เรียกได้ว่าเป็นดารานักอนุรักษ์ที่มีหัวใจที่น่านับถือ และน่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ….”อเล็กซ์ เรนเดลล์”

ขอบคุณภาพจาก IG : alexrendell

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่