3 คู่รักคนบันเทิงเกาหลีใต้ที่รักหวานกลายเป็นขมในปี 2019

ในปี 2019 ดูเหมือนว่าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้จะมีข่าวที่เป็นประเด็นฮอตทอค์กออฟเดอะทาวน์อยู่หลายข่าวทีเดียว และหนึ่งในนั้นประเด็นข่าวร้อนนั้นก็คือข่าวประกาศคบหาและเลิกรากันของคู่รักคนบันเทิงสามคู่ดังที่กลายเป็นข่าวโด่งดัง จะมีคู่รักคู่ไหนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสื่อโซเชียลจนเป็นกระแสในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ไปดูกัน…

Kai-EXO – Jennie-BLACKPINK

หลังจากที่ dispatch สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ได้เผยแพร่ข่าวและภาพถ่ายการควงคู่ออกเดทกันแบบเงียบๆ ของคู่รักข้ามค่าย ‘Kai-EXO’ กับ ‘Jennie-BLACKPINK’ ออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018 เมื่อทั้งคู่ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพในช่วงดึกขณะที่เดินไปที่ลานจอดรถ Haneul Park ในกรุงโซล โดยหนุ่ม Kai เป็นคนขับรถไปที่บ้านพักของสาว Jennie แล้วรอเธออยู่ที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินของที่พัก จากนั้นทั้งสองก็ขับรถไปเที่ยวรอบๆ ย่าน Sangam-don, Mapo-gu ก่อนจะมาจอดรถที่ Haneul Park เพื่อเดินเล่นกันสองต่อสอง หลังจากนั้นก็มีภาพของ Kai เดินอยู่ในสวนสาธารณะเพียงคนเดียวอัปลงใน Instagram ส่วนตัวเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 และเป็นภาพที่คาดว่าน่าจะถ่ายโดยสาว Jennie ที่นั่งรถไปเดทด้วยกัน หลังจากที่ข่าวควงคู่ออกเดทกันแบบเงียบๆ ของทั้งคู่ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในช่วงต้นเดือนมกราคม 2019 ก็กลายเป็นข่าวกอสซิปที่สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆ จนกลายเป็นข่าวดังเพราะทั้งคู่เป็นศิลปินไอดอล K-POP ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวชวนอึ้งอีกระรอกเมื่อสื่อบันเทิงเกาหลีได้เผยแพร่ข่าวว่าความรักของ Kai กับ Jennie ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทั้งคู่ประกาศแยกทางเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2019 โดยให้เหตุผลว่าขอโฟกัสที่การทำงานเป็นหลัก

ภาพจากซีรีส์ ‘Descendants of the Sun’

Song Joong Ki – Song Hye Kyo

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีอยู่ไม่น้อย เมื่อ ‘Song Joong Ki’​ ได้ยื่นฟ้องหย่าภรรยานักแสดงสาว ‘Song Hye Kyo’​ ในช่วงกลางปี 2019 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่พบรักจากการทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง ‘Descendants of the Sun’ (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ) และถูกเรียกว่า ‘คู่รักซงซง’ เนื่องจากกระแสจิ้นหนักของแฟนซีรีส์ก่อนจะมาเป็นคู่จริงในเวลาต่อมา เมื่อความรักสุกงอมจนได้ที่ทั้งคู่ได้ประกาศเข้าพิธีวิวาห์เป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฏหมายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ท่ามกลางการแสดงความยินดีของแฟนๆ ถึงแม้ว่าจะมีภาพหวานของการใช้ชีวิตคู่ออกมาเป็นระยะๆ แต่แล้วก็มีข่าวลือออกมาหนาหูออกมาในเวลาต่อมาว่าเส้นทางรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบซะแล้ว เมื่อทั้งคู่เลือกที่จะไม่สวมแหวนแต่งงาน จนทำให้เกิดข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วโซเชียลว่าคู่รักซงซงได้แยกทางกันอย่างเงียบๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หนุ่ม Joong Ki ก็ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่ 27 มิถุนายน 2019 ก็มีข่าวร้ายให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ช็อกไปตามๆ กันเมื่อ ‘Song Joong Ki’​ ตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยาสาว ‘Song Hye Kyo’​ พร้อมกล่าวคำขอโทษแฟนๆ ที่รักและห่วงใยเขาเกี่ยวกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นผ่านตัวแทนทางกฎหมาย และไม่ได้เอ่ยถึงสาเหตุของการหย่าร้างท่ามกลางความสงสัยของสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่เฝ้าติดตามข่าวโดยให้เหตุผลว่า “เป็นการยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดเฉพาะของชีวิตส่วนตัวของเราทั้งสองคนที่สัญญาว่าจะเอาชนะความเสียหายในครั้งนี้ และผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดงในแต่ละบทบาทที่ผมได้รับนับจากนี้เป็นต้นไป” เรียกได้ว่าเป็นการจบชีวิตคู่ของคู่รักซงซงหลังจากใช้ชีวิตแต่งงานได้เพียงแค่ 20 เดือน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มูฟออนทำงานในวงการบันเทิงต่อไปแบบสวยๆ โดยที่ข่าวหย่าร้างของพวกเขาทั้งคู่ไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานแต่อย่างใด

Ahn Jae Hyun – Ku Hye Sun

‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ เป็นคู่รักอีกคู่ของวงการบันเทิงเกาหลีที่ชีวิตหลังแต่งงานไปไม่รอดถึงฝั่งฝันต้องจบลงด้วยการฟ้องหย่าหลังจากแต่งงานได้เพียงแค่ 3 ปี ทั้งคู่เป็นคู่รักนักแสดงที่คบหากันหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ‘Blood’ ได้ 1 ปี และเป็นคู่รักคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีที่แฟนซีรีส์ต่างพากันจับตามมองด้วยอิจฉา เพราะขยันสร้างโมเม้นต์หวานฉ่ำผ่านสื่อให้ได้ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดฟินไปกับความน่ารักของคู่รักคู่นี้อยู่เสมอ แต่แล้วเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็มีข่าวร้ายเปิดเผยออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะจบชีวิตการแต่งงานลงด้วยหย่าร้างกัน สร้างความตกใจให้กับหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิด, HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ รวมถึงแฟนคลับ และดูเหมือนว่าจะเป็นการหย่าร้างที่ฝ่าย Ahn Jae Hyun ไม่เต็มใจให้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แม่ของเธอกำลังป่วย แต่ในเวลาต่อมา Ahn Jae Hyun ก็ได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องของ Ku Hye Sun เกี่ยวกับค่าดูแลและเรื่องเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เสนอออกมาก่อนหน้านี้ผ่านทาง SNS และได้ว่าจ้างตัวแทนทางกฎหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลเรื่องการหย่าร้างของเขา หลังจากนั้นอดีตคู่รักคู่นี้ก็ได้มีสาดโคลนกันไปมาผ่านทางสื่อโซเชียล จนส่งผลกระทบต่อซีรีส์เรื่องใหม่ที่ Ahn Jae Hyun รับบทแสดงนำ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย และยังทำให้แฟนๆ ที่คอยติดตามข่าวต้องรู้สึกเหนื่อยหน่ายไปตามๆ กัน ดูเหมือนมหากาฬการหย่าร้างระหว่าง Ku Hye Sun กับ Ahn Jae Hyun จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะมีเรื่องชู้สาวและการบิดเบือนข้อมูลความจริงเข้ามาเกี่ยวข้องจนทำให้ต้องมีการต่อสู้กันในชั้นศาล

ข้อมูลจาก : soompi, allkpop, dispatch

ภาพจาก :  facebook weareoneEXO, BLACKPINKOFFICIAL, IG zkdlinkookoo900aagbanjh

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่