ได้ใจนุชไปเต็มๆ “เป๊ก ผลิตโชค” โพสต์สยบดราม่าปีใหม่

เรียกได้ว่าเป็นงานเคาท์ดาวน์มหาสนุกที่ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ สำหรับเหล่าบรรดา “นุช” แฟนคลับของนักร้องมากความสามารถ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร เพราะผิดหวังกับการจัดงานเคาท์ดาวน์ของศูนย์การค้าดัง ที่ได้ตัดโชว์ช่วงไฮไลท์ของเป๊กออก จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 ขึ้นสู่อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ดราม่าระอุ ตัดโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค” ดัน #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2 ติดเทรนอันดับ1

ล่าสุดในช่วงค่ำที่ผ่านมาจะเรียกไว่าเป็นการสยบดราม่าก็ว่าได้ หลังจากที่ “เป๊ก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @peckpalit เพื่อสวัสดีปีใหม่ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยซัพพอร์ต พร้อมทวีตถึงงานเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่านอกจากจะสยบดราม่าแล้ว ยังได้ใจแฟนๆที่รักผลิตอยู่แล้ว ก็ทำให้ยิ่งรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นไปอีก……❤❤

❤ Happy New Year 2020

“สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่า ปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงาน ได้ทำหลายๆสิ่งที่ไม่เคยทำ ขอบคุณมากจริงๆครับ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม

ผมอยากจะขอบคุณ ais ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา ขอขอบคุณ ctw ที่ให้ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ผมhappyมาก

และสุดท้าย ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมจะกลับมาใหม่ ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลัง สัญญาว่าครั้งหน้าที่จะได้เจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิม แล้วเจอกันครับ Love you”

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @peckpalit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่