ต้นสังกัดแถลง ‘Jooheon-MONSTAX’​ ล้มป่วยไม่สามารถมาร่วมงาน ‘Golden Disk Awards’

ดูเหมือนว่าอาการป่วยของหนุ่ม Jooheon หนึ่งในสมาชิกของ MONSTAX จะยังไม่หายดี เพราะล่าสุดทางต้นสังกัด KST Starship Entertainment ได้ออกแถลงการณ์​แล้วว่าเขาจะไม่ได้เข้าร่วมงาน ‘G Market Smile Concert’​ และ ‘Golden Disk Awards’​ ครั้งที่ 34 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 5 มกราคมที่ Gocheok Sky Dome ณ กรุงโซล เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ

ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ 4 มกราคม KST Starship Entertainment ได้ประกาศว่า Jooheon จะใช้เวลาพักผ่อนหลังจากการเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากเขามีอาการตัวร้อนเป็นไข้สูงจากไข้หวัดใหญ่ และวิงเวียนศีรษะ ซึ่ง Jooheon เริ่มมีสุขภาพไม่ดีมาตั้งแต่เดือนธันวาคมก่อนที่ MONSTA X จะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาในงาน ‘iHeartRadio Jingle Ball’​

โดยต้นสังกัด Starship Entertainment ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับอาการป่วยของหนุ่ม Jooheon ดังนี้

“สวัสดีนี่คือ Starship Entertainment

ในตอนบ่ายของวันที่ 3 มกราคม Joohoney – MONSTA X ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการไข้และไข้หวัดใหญ่

ตามคำแนะนำที่ดีของแพทย์เขาควรสละเวลาพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นเราจึงประกาศว่า Joohoney จะไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ต GMarket Smile Club และงานประกาศรางวัล Golden Disk Awards ครั้งที่ 34 แต่ Joohoney จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามกำหนดการได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเขา

ทางเราขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟนๆ ที่รอ MONSTA X และเราจะพยายามอย่างดีที่สุดในการรักษาสุขภาพของกลุ่มเพื่อให้เขาสามารถกลับมามีสุขภาพที่ดีเหมือนเดิมได้

ขอขอบคุณ”

ข้อมูลจาก : soompi

ภาพจาก : IG​ official_MonsterX, jooheonday

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่