“แบงค์ ธิติ” รับเลิกแฟนนอกวงการแล้ว!!

ทำเอาคนทั้งในและนอกวงการงงไม่น้อย หลังจากดาราหนุ่ม “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ออกมาเปิดใจยอมรับกลางวงสื่อว่าตอนนี้ “โสดสนิท” หลังจากถูกถามถึงทริปในวันปีใหม่ที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวไม่ได้ควง “บี” แฟนสาวนอกวงการไปร่วมทริปที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน

โดยเจ้าตัวเผยว่าเลิกกับ “บี” ได้สักพักแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดต่อหน้าสื่อเท่านั้น แจงไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาสักพักหนึ่ง แล้วมาถึงจุดหนึ่งความรู้สึกของตนก็เปลี่ยนไป ตนเลยตัดสินใจว่าจะขอลดความสัมพันธ์ลงให้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ทั้งนี้ฝ่ายหญิงก็ยอมรับทุกอย่างที่ตนตัดสินใจ ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ว่าการที่ตัดสินใจแบบนี้ไปเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ แต่ตนมองว่า “ในส่วนของเรา เราควรที่จะทำแบบนี้” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยอมรับการตัดสินใจทั้งหมดที่ตนได้บอกไป พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องไลฟ์สไตล์และทะเลาะกันน้อยมาก และก็ไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตในวงการหรือกระแสความดังขึ้นของตนแน่นอน

ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังสามารถคุยกับฝ่ายหญิงในฐานะเพื่อนได้ แต่ไม่รู้อีกฝ่ายอยากคุยกับตนไหม อาจเพราะยังไม่อยากเจอตนในตอนนี้ เพราะอยู่ในช่วงเวลาทำใจ ถ้าถามว่าที่เลิกกันเพราะความรู้สึกต่างคนต่างเปลี่ยนไปหรือไม่นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าความรู้สึกของตนเปลี่ยนไปจริง แต่เชื่อว่าความรู้สึกของฝ่ายหญิงคงไม่เปลี่ยนไป และยังรักตนเหมือนเดิม….รับตนอาจเป็นคนเห็นแก่ตัวที่ตัดสินใจลดความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ยืนยันไม่ได้เปลี่ยนไปเพราะมีคนใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ลองปรับจูนกีนแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ และที่ต้องลดความัสมพันธ์ตนก็เฮิร์ทไม่แพ้ฝ่ายหญิง ทั้งนี้ก็ยืนยันว่า “จากกันด้วยดี” เพราะฝ่ายหญิงยอมรับในการตัดสินใจของตน ก่อนตอบชัดว่าไม่กลัวว่า..จะคดีพลิก ถ้าฝ่ายหญิงออกมาพูดอีกอย่าง เพราะตอนที่ตัดสินใจแบบนั้นความรู้สึกของตนก็เป็นแบบนั้นจริงๆ และคิดว่ามันก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว แต่ทั้งนี้มันก็เป็นความคิดของตนแค่ฝ่ายเดียว ซึ่งก็เห็นใจฝ่ายหญิงที่ไม่มีโอกาสที่จะได้คิดเหมือนตน

ก่อนทิ้งท้ายว่าตนยังแคร์ฝ่ายหญิงในฐานะเพื่อน ส่วนตอนนี้ก็ขอพักเรื่องหัวใจไปก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti , beehallin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่