“กันสมาย” เดือด! #ช่างสักมาสาย ไม่สำนึกแถมยังโพสต์ด่า

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นในโลกออนไลน์ หลังจากที่นักแสดงจากซีรีส์ดัง “กันต์” ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ หรือ “กันสมาย” ออกมาโพสต์ข้อความทั้งในเฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ และ ไอจี หลังจากที่เจอช่างร้านสักลายแห่งหนึ่งมาสาย แถมยังคุยกับลูกค้าไม่น่ารัก

โดย “กันสมาย” ได้โพสต์เล่าว่า ตนได้คุยกับร้านสักลายดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 เพื่อจะที่นัดคิวสัก และทางร้านได้ตกลงคิวสักในวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เวลาบ่ายสองโมง ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดก่อนครึ่งชั่วโมงนักแสดงหนุ่มก็ได้ไปถึงหน้าร้าน เวลา 13.30 น. (กันสมายมาก่อนเวลานัดครึ่งชั่วโมง) แต่กลับพบว่าไม่เจอช่าง กันสมายจึงได้นั่งรอ แต่ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ช่างสักร้านดังกล่าวก็ยังไม่มา จนเวลา 15.00 น. ตนจึงตัดสินใจว่าจะไม่สักแล้วและได้ออกมาจากร้าน

ซึ่งในเวลาต่อมาเวลา 15.40 น. กันสมายได้เห็นช่างสักลงสตอรี่ไอจีอยู่ที่อื่น ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้มีการส่งข้อความอะไรมาบอกตน ตนจึงทนไม่ไหวส่งข้อความไปตำหนิตักเตือน ซึ่งช่างสักได้ตอบกลับมาว่าร้านเปิดตามปกติ แล้วไปรอตรงไหน?? และที่ลงสตอรี่ไปก็ไม่จำเป็นต้องลง ณ ที่ถ่าย (คือสามารถถ่ายแล้วลงที่ไหนก็ได้) ซึ่งตัวช่างยังบอกอีกว่ามาถึงร้านสักตอนบ่ายสามโมง ที่มาช้าเพราะไม่ทำธุระเรื่องที่ดินมา และขับรถมา “ไม่อยากรีบตาย” พร้อมขอโทษหากรอ 1 ชั่วโมงแล้วไม่พอใจ!!! อีกทั้งช่างสักคนดังกล่าวยังโพสต์แรงในไอจีสตอรี่อีกว่า “โคตรตุ๊ด คนท้องก็ไม่เว้น”

ทั้งนี้หลังจากที่หลายๆคนได้เห็นโพสต์ของ “กันสมาย” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ที่ส่วนมากคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า “ในกรณีนี้ แค่ช่างสักขอโทษคำเดียวก็จบ” หรือ “ถ้าจะมาสายจริงก็ควรส่งข้อความมาแจ้งลูกค้าให้รู้” แค่นั้นก็จบ!! แต่ทว่างานนี้ยังไม่จบแค่ดราม่า #ออมช่างสักมาสาย แต่ยังมีความน่ารักของคุณแม่ยุ้ย ที่ได้มารีทวิตข้อความของกันสมายกับความโป๊ะแตก ที่ทำให้รู้ว่ากันสมายไปแอบสัก และยังบอกอีกด้วยว่า “ลูกเป็นเทวดาจ้า เพราะแม่เป็นนางฟ้า”………

ขอบคุณภาพจาก IG : gunsmile , FB : chanagun arpornsutinan ทวิตเตอร์ @meyuyui @Gunnzsmile

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่