แหวกอก! พระเอกหน้าคม ‘บอล-กัมมัญญ์’ เจ้าของซิกแพคสุดเซ็กซี่

‘บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว’ หนุ่มหล่อสุดเท่เจ้าของซิกแพคสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างจากการรับบทเป็นปลัดจินกรในละครเรื่อง ‘กรงกรรม’ ล่าสุดหนุ่มบอลก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเต็มตัวครั้งแรกในละครคอมเมดี้เรื่อง ‘มือปราบข้าวสารเสก’ รับบทเป็น ‘สณฑ์’ มือปราบที่มองเห็นผี แต่ไม่มีใครเชื่อจนต้องพบจิตแพทย์ หลังจากที่ละครออนแอร์ไปตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับที่อบอุ่น วันนี้ KAZZ ไม่รอช้าขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มบอลสุดหล่อคนนี้ให้มากขึ้นว่าเขาเป็นหนุ่มสไตล์ไหน และที่สำคัญสเปคสาวที่ชอบเป็นสไตล์แบบไหน หากพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับเขากันได้เลย…

แนะนำตัวหน่อยจ้า

“สวัสดีครับ ผม บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้วครับ”

เป็นหนุ่มโรแมนติกหรือเป็นคนดาร์กๆ

“ผมเป็นคนเทาๆ ครับ อยู่ตรงกลางระหว่างโรแมนติกบ้างในบางเวลากับดาร์กๆ ในบางเรื่องครับ

ผู้หญิงแบบไหนที่แพ้ทาง ระหว่าง สาวห้าวสายลุยกับสาวสวยเซ็กซี่น่าค้นหา

“อือ เซ็กซี่ก็ดีนะครับในแบบของตัวเอง ถ้าเกิดว่ามองครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบก็จะชอบเลยครับ ไม่จำเป็นต้องสวยมาก ไม่ต้องโป็มาก ถ้าเกิดว่าเต็ม100% ผมขอสัก 60-70% ที่ไม่ต้องโชว์มากไปหรือปิดมากไป เห็นแล้วละลายมากเลยครับ”

ถ้าเกิดว่ามีแฟน เดทแรกที่จะพาไป คือที่ไหน?

“จริงๆ ผมอยากทำความรู้จักกันก่อน โดยการพาไปกินข้าวครับหรือทำให้เขาประทับใจด้วยความเป็นตัวของตัวเองครับ ถ้าเกิดว่าหรูหรามากไปผมก็ไม่อยากไป หรือถูกมากไปก็ไม่อยากไปครับ ขอกลางๆ ดีกว่าครับ”

สไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของบอลมากที่สุด?

“ปกติผมจะแต่งตัวสไตล์วินเทจบ้างเป็นบางครั้ง หรือไม่ก็แนวมินิมอลบ้าง ก็จะแต่งตัวอยู่สองสไตล์นี้ครับ แล้วก็ไม่เน้นสีสันอะไรมากครับ”

มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ชอบเล่นกีฬาประเภทไหนมากที่สุด?

“ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายครับ ชอบเตะฟุตบอล เวคบอร์ด ต่อยมวย เล่นฟิตเนส โดยปกติแล้วกีฬาที่ผมเล่นค่อนข้างจะเป็นแนว Extreme หน่อยครับ เพราะว่าถ้าถอดเสื้อมาไขมันจะต้องไม่มีครับ หุ่นก็จะฟิตๆ เล็กน้อยครับ”

ของขวัญชิ้นพิเศษที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมอบให้กับตัวเองในปี 2020

“โอ้! มันเยอะมากเลยครับในหัว ขอสักสามอย่างละกันนะครับ อย่างแรกคืออยากปลดหนี้ให้ที่บ้านให้หมดเลย แล้วของขวัญที่จะให้กับตัวเองก็คงเป็นนาฬิกาครับ เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบนาฬิกามาก อยากได้นาฬิกาเป็นของตัวเอง เรือนสักล้านสองล้าน ผมโอเคเลยครับ ถ้าปีนี้ได้สักเรือนผมก็จะดีใจมากเลย  แล้วก็อยากได้รถ Supercar สักคันครับ เพราะว่าของเล่นชิ้นแรกของผู้ชายส่วนใหญ่ต้องมีล้อครับ”

ถ้าให้เลือกระหว่างถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง กับขอพรจากฟ้าหนึ่งให้เป็นจริงได้หนึ่งข้อจะเลือกอะไร?

“ขอเลือกขอพรดีกว่าครับ เพราะว่าลอตเตอรี่มันมีจำนวนจำกัด แต่ขอพรหนึ่งข้อมันไม่มีจำนวนจำกัดแน่นอน ถ้าขอได้จะขอพรให้มีความสุขไม่รู้จบครับ เพราะว่าอะไรก็ตามแต่ที่มาจากความสุขมันเป็นพลังงานบวกนั้นเองครับ คือเงินมันก็เป็นส่วนหนึ่งครับแต่ว่าถ้าได้มาโดยไม่มีความสุขใช้ไปก็ไม่มีความสุขอยู่ดีครับ”

ช่วยเม้าท์เรื่องขำๆ ของน้องน้ำหวาน-พิไลพรให้ฟังหน่อย

 “โอ้โห้! คือหวานเป็นน้องที่น่ารัก แต่แบบว่าไม่ค่อยเคารพผมสักเท่าไหร่ หรือว่าผมหน้าตาไม่หน้าเคารพอันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) ก็น้ำหวานเป็นน้องที่น่ารักที่สนิทกัน ที่เป็นแฟนกับเพื่อนของผมโดยเรานั้นสนิทกันมากๆ เลยครับ”

ในตอนนี้สามารถเห็นใบหน้าหล่อๆ ของพี่บอลได้ที่ไหนบ้าง

“จันทร์-ศุกร์ เปิดช่อง 3 เวลาหนึ่งทุ่มตรงได้เลยครับ โดยจะเห็นผมในละครเรื่อง ‘มือปราบข้าวสารเสก’ รับบทเป็น ‘สณฑ์’ มือปราบที่มองเห็นผีครับ แล้วก็มีอีกหนึ่งช่องทางที่ติดตามผมได้ก็คือ 3tuabath ไปติดตามเพจได้ แล้วก็มียูทูปด้วย โดยจะทำกันอยู่สามคนครับมี อองตวนกับปาล์ม-ศุภชัยและผมครับ และทาง Instagram @Kummun.k  และ Facebook  @Kummun KlomKaew ครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่