“พอร์ช” รับเต็มปาก กำลังเดินหน้าง้อ “ดาว พิมพ์ทอง”

ไม่ต้องจับผิด เอ้ย…จับตากันให้เหนื่อยแล้วจ้า ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่หลายๆคนสงสัยหนักมากว่าสองเค้านี้เค้ากลับมารีเทิร์นกันแล้วหรือยังไง? เพราะในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา “พอร์ช-ดาว” ได้ไปเที่ยวทะเลหัวหินเหมือนกัน

ล่าสุด “พอร์ช” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ให้แฟนๆได้หายสงสัยถึงสถานะกับสาว “ดาว” ว่าตอนนี้ได้กลับมาคุยกันมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าคืนดี ซึ่งก็กลับมาคุยกันปก มาศึกษากันใหม่ เรื่องอะไรที่ไม่ชอบก็มาบอกกันใหม่ ก็เรียกว่ากลับมาคุยกัน แต่สถานะยังไม่มี ยิ้มรับตอนนี้กำลังเดินหน้าง้อเต็มที่ ส่วนที่ไปหัวหินนั้นต่างคนต่างไป แต่ตนก็รู้ว่าดาวจะไปเที่ยวที่หัวหิน ก็ไม่เชิงตามไปเพราะมีเพื่อนๆของตนไปอยู่แล้ว ก็ได้ไปเจอกัน กินข้าวกัน แต่จริงๆแล้วเจอกับฝ่ายหญิงตั้งแต่วันรับปริญญาแล้ว

ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้อยากกลับไปคุย เจ้าตัวตอบว่า “จริงๆตนก็ไม่ใช่คนดีเท่าที่ควร แล้วก็ยังไม่ได้คุยกันตอนแรกๆ ยังศึกษาการไม่เต็มที่ก็เหมือนมาเริ่มต้นใหม่” มันเหมือนลองคุยกัน อะไรที่ไม่ชอบก็ลองมาปรับกันใหม่ ส่วนคุณแม่ของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะแม่ชอบดาวอยู่แล้ว ส่วนทางแม่ฝ่ายหญิงก็โอเค

ก่อนยอมรับว่าที่ผ่านมา ตนก็ไม่ดีกับดาวด้วย ก็อยากแก้ตัว อยากลองมาคุยมาปรับกันใหม่ ปรับปรุงตัวนิดหนึ่ง แต่ทั้งนี้คนเราก็ใช่ว่าจะดีเต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่มันอยู่ที่ว่าคุยกันแล้วรับกันได้แค่ไหนมากกว่า รับคาดหวังหลังจากที่กลับมาคุยกับดาวในครั้ง แต่ก็ไม่เร่งอะไรค่อยๆเป็น ค่อยๆไป เพราะบางทีรีบเกินไปก็ไม่ดี ยืนยันตนไม่ได้เจ้าชู้ เพราะเวลาคบใครก็คบคนเดียว ตอนนี้กลับมาคุยก็คุยคนเดียว ถ้าถามถึงเรื่องในอนาคตว่าจริงจังแค่ไหน ตนก็จริงจังอยู่แล้ว ไม่งั้นคงไม่กลับมา และยังใช้คอนเซป็ต์เดิมว่า “คนนี้คือแม่ของลูก”

ขอบคุณภาพจาก IG : porshe_saran , pimtdao

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่