สาววายเตรียมฟิน! 3 นิยายดัง เตรียมจ่อคิวลงจอ

เมื่อนิยายที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และมียอดอ่านมากที่สุด! ถูกสร้างเป็นซีรีส์ต่อยอดจินตนาการผู้อ่านได้มากกว่าเดิม กับโปรเจกต์ซีรีส์วาย “EN of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” โปรเจกต์ซีรีส์ที่จะนำนิยายยอดฮิตทั้ง 3 เรื่อง มาให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ได้แก่ เรื่อง Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ ,Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ และ This is love story เหนือพระราม

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ( 7 ม.ค. 63) ได้เปิดเผยตัวละครคู่พระนางครบทั้ง 3 เรื่องไปแล้ว โดยเรื่องแรกเป็นเรื่องราวความรักของ วี และ มาร์ค ที่เกิดความผิดผลาดเผลอไปมีอะไรกัน จนเกิดความวุ่นวายขึ้นมา บทสรุปความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นเช่นไร รอต้องติดตามกันต่อไป ในซีรีส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ ” แสดงนำโดย “วอร์ วนรัตน์” รับบทเป็น มาร์ค และ “หยิ่น อานันท์” รับบทเป็น วี

ตามมาติดๆ กับเรื่อง “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” กับเรื่องราวความรักของเฟรชชี่แพทย์หน้าใส กัณฐ์ ทศกัณฐ์ ที่ตกหลุมรักรุ่นพี่วิศวะปี 3 อย่าง บาร์ ศราวุธ เข้าเต็มหัวใจ แต่แล้วฟ้าเข้าข้าง เมื่อ กัณฐ์ เก็บ เกียร์ ของ บาร์ ได้ ก็เกิดการสานต่อความรัก จนคนทั้งมหาลัยทนความหวานของทั้งคู่ไม่ไหว เลยตั้ง #TOSSARA นำแสดงโดย “วิน อาชวิน” และ “โฟล์ค ฐิติพัฒณ์

ส่งท้ายด้วยเรื่องที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศตัวนักแสดงที่เพิ่งจะทราบกันไปเมื่อวานนี้ กับซีรีส์เรื่อง “This is Love story เหนือพระราม” นำแสดงโดย “เบนซ์ ณัฐพงศ์” และ ” พร้อม ราชภัทร” เป็นเรื่องราวของพี่เหนือ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรักเขา หนุ่มน้อยอย่างพระรามจะทนความน่ารักของพี่เหนือได้มากน้อยแค่ไหน อย่าลืมติดตามกันได้เร็วๆ นี้ ซึ่งทั้ง 3 เรื่อง มีกำหนดออนแอร์ภายในต้นปีนี้แน่นอน

ขอบคุณภาพจากเพจEn of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่