“ฐิสา” เคลียร์ใจ ทำไมสัมพันธ์ “ปั้นจั่น” ไม่ได้ไปต่อ

นักแสดงสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ออกมาเปิดใจแล้ว ถึงความสัมพันธ์กับ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากที่ปล่อยให้หลายๆคนค้างคาใจกันอยู่นาน ว่าทำไมอยู่ดีๆเรื่องราวระหว่าง “ปั้นจั่น” ไม่ได้ไปต่อ

ที่เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้กับปั้นจั่นยังไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็คุยกับฝ่ายชายเข้าใจแล้วว่า…สัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อไป และตอนนี้ทุกอย่างมันเคลียร์ลงตัวแล้ว ทั้งนี้ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่หลายๆคนสงสัยว่าตอนแรกเหมือนว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปด้วยดี แต่อยู่ๆก็หยุดไว้แค่นั้นว่าเป็นเพราะอะไร ขอให้เป็นเรื่องคนสองคน แต่ทุกอย่างระหว่างตนและปั้นจั่นคุยกันด้วยดีและเข้าใจกันดี ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกัน

ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงในวันที่ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ ตนมองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ กำหนดไม่ได้ว่ามันจะไปทางไหน ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ มันจะเดินต่อไปได้หรือไม่ มันกำหนดไม่ได้ ซึ่ง ณ ตอนนี้ตนรู้สึกว่ามันโอเคแล้ว และเราก็สบายใจกันทั้งคู่ ซี่งเรื่องราวที่ผ่านมามันก็เป็นสิ่งที่ดี เป็นเรื่องราวที่ดีในช่วงหนึ่ง และตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ตามปกติ

ส่วนในเรื่องของมุมมองความรักในตอนนี้ ก็เข้าใจมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะโตขึ้น ด้วยการทำงาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่ได้ปิดหรือเปิดหัวใจไปเลย ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร และก็ไม่อยากใช้คำว่าเข็ดกับคนในวงการ เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มองว่าไม่ดีเลย คิดว่าทุกโมเมนต์ที่มันเกิดขึ้นมันคือสิ่งที่ดี เก็บเป็นประสบการณ์ เราก็ได้ปรับตัวมากขึ้นด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : thivaritthisa , punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่