“เจมส์ จิ” รับตกใจดราม่าเคาท์ดาวน์ตัดโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค” ยันอีกฝ่ายไม่นอยด์

เรียกได้ว่างานเคาท์ดาวน์ ณ ห้างใหญ่ ที่ผ่านมา เป็นข่าวดราม่ารับต้นปี 2020 เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทางห้างได้ตัดโชว์ของซุปตาร์ชื่อดัง “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ช่วงหนึ่งออกไป โดยไม่มีการบอกล่วงหน้า ที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นห้างดังได้ออกมาชี้แจงว่าเพราะข้อจำกัดของเวลา

ซึ่งหนึ่งในดารา-นักแสดงที่ได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีในวันนั้นก็คือ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข นั่นเอง และเมื่อได้เจอหนุ่ม “เจมส์จิ” เลยขอถามถึงเรื่องดราม่าเรื่องนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ที่เจมส์จิเผยว่าก็ได้เห็นดราม่าเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา รับแอบตกใจนิดหนึ่ง เพราะไม่รู้ว่ามันเป็นมายังไง ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่แน่ใจเพราะมันเป็นการถ่ายทอดสด อาจเพราะเวลาไม่ลงตัว

ถ้าถามว่าหน้างานมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ ตรงนี้ก็ไม่รู้รายละเอียดว่าก่อนหน้าหรือช่วงหลังมันเป็นยังไง เพราะของตนก็ไม่มีการเปลี่ยนคิวอะไร และแฟนคลับของตนก็ไม่มีดราม่าอะไร เพราะไม่ได้กระทบ ทั้งนี้ก็ได้คุยกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่มีท่าทีว่านอยด์หรืออะไร ยังเล่นมุข เฮฮากันปกติ

ก่อนอัปเดตเรื่องงานละครว่าปีนี้มีละคร 2 เรื่อง เร็วๆนี้ก็จ่อลงจอแล้วหนึ่งเรื่อง แย้มสิ้นเดือนมกราคมนี้แพลนยกแก๊งเพื่อนๆและแฟนสาวนอกวงการ “โฟม” ไปเที่ยวญี่ปุ่นประมาณ 10 วัน ส่วนจะมีรูปมาฝากแฟนๆไหมนั้น…ต้องรอดู

ขอบคุณภาพจาก IG : jirayu_jj , peckpalit เฟซบุ๊ก CentralWorld

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่