“บุ๋ม-แทค” เดือด โจรปล้นทอง ยิง 3 ศพ เด็ก 2 ขวบก็ไม่เว้น จี้ยิงทิ้ง-ประหาร

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทองออโร่ร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จ.ลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว เพื่อเปิดทางชิงทอง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย ในจำนวนนี้มีเด็กวัยเพียง 2 ขวบ และรปภ.ของห้างฯ รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ซึ่งคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 26 บาท 2 สลึง มูลค่าประมาณ 5 แสนบาทเศษ
จากนั้นได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขี่หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. ของวันที่ 9 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชน โดยเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน หากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด พร้อมฝากเตือนอย่าคิดหนี ให้เข้ามอบตัวสู้คดี

ขณะที่่มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท ให้กับผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร . 191 หรือ โทร.1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับเหตุการณ์อุกอาจในครั้งนี้ สร้างความสะเทือนใจไปทั่วประเทศ หลายคนโพสต์ข้อความอาลัยผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะเด็ก 2 ขวบ พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้าย ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิง ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน อาทิ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “มึงยิงเด็กทำไม???? เลว #รับไม่ได้”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ข้อความว่า “กรณีมือปืนลงมือก่อเหตุที่โรบินสัน ลพบุรี มีใครคัดค้านโทษประหารไหมคะ” โดยมีแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 7 พันคอมเมนต์แล้ว

ขณะที่ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็โพสต์ข้อความว่า “เลว ไอ่ชั่ว ไม่รู้จะหาคำไหนด่าดี#เจอไม่ต้องจับยิงทิ้งไปเลย#จบไป”

เครดิตภาพ : อินสตราแกรม tack_pharunyoo , boompanadda เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี