“มิว-ไฮโซเซนต์” ฉลองวิวาห์หวาน สัญญาจะเข้าใจ อดทน และให้อภัยให้มากที่สุด

เป็นงานที่อบอวลไปด้วยความรัก ประเดิมต้นปี 2020 กับงานฉลองแต่งสุดหวานของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยก่อนจะถึงงานฉลองและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในช่วงเย็นและช่วงค่ำของวันนี้ “มิว-เซนต์” ก็ได้ควงแขนเปิดเผยถึงความหวานในครั้งนี้ ที่ทั้งคู่รับว่าตื่นเต้น และขอให้ทุกอย่างราบรื่น และผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนธีมงานในวันนี้ก็เป็นไปตามความฝันของทั้งสองคน ที่ชอบความคลาสสิก ที่เมื่อเวลาผ่านไปอีกสิบปี ก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม

เผยแหวนเป็นแหวนคุณแม่ ที่ท่านเก็บไว้นานแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นเป็นแหวนประจำตระกูล ท่านอยากให้มิว ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากี่กะรัต ด้านแพลนฮันนีมูน ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องงานแต่ง และมิวกำลังจะมีเปิดกล้องละครด้วย คาดน่าจะเป็นช่วงหลังของปี ส่วนการจดทะเบียนสมรสตอนนี้ยังไม่ได้จด แต่ดูฤกษ์ไว้แล้ว ซึ่งมิวจะเปลี่ยนใช้นามสกุลไฮโซเซนต์ แต่ยังใช้คำนำหน้าว่านางสาวเหมือนเดิม

ซึ่งมิวได้เผยถึงชีวิตคู่หลังจากได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเซนต์ว่าแฮปปี้มาก ที่ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนเลย ตอนนี้ก็ได้ทำเมนูอาหารเช้าง่ายๆ ให้ฝ่ายชายไปก่อน หลังจากนี้จะค่อยๆอัปสเต็ปขึ้นไป ด้านเซนต์ชมมิวเป็นคนค่อนข้างธรรมชาติ ง่ายๆ จิตใจดีและน่ารักเสมอ ทำให้มีความรู้สึกว่าถ้าได้ผู้หญิงอย่างนี้มาเป็นแม่ของลูกเรา ลูกเราก็จะเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดี ไม่ต้องมีความกังวล ส่วนจะมีทายาทเลยไหมนั้น ก็คงยังไม่ใช่ปีนี้ เพราะมิวยังมีละคร ยังมีงานที่ต้องจัดการอยู่ แม้ว่าทางเซนต์จะอยากมีลูกแล้ว แต่ก็ตามใจฝ่ายหญิง เพราะมิวยังรักในสิ่งที่เขาทำอยู่

ส่วนคำมั่นสัญญาที่มีต่อกัน สำหรับมิวคือความอดทนและความเข้าใจกัน วันนี้เป็นยังไง วันข้างหน้าเราก็จะยิ้ม จะมีความสุขให้ได้ หรือให้มากกว่าวันนี้ ชีวิตคู่เราก็จะมีความเข้าใจ ความอดทน และให้อภัยให้มากที่สุด ส่วนไฮโซเซนต์เผยความในใจว่าจะตั้งใจดูแลมิวและสร้างครอบครัวที่อบอุ่นแข็งแรงให้ดีที่สุด และจะเข้าใจ อดทน ให้อภัยกันเยอะๆ และสัญญาว่าจะดูแลมิวอย่างดี

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : narakornphotography , solandgravite

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่