ฮอตกว่านี้ไม่มีแล้ว สรุปประเด็นข่าวร้อนๆประจำวีคนี้

เรียกได้ว่าปีนี้มีข่าวร้อนให้ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นปี ถึงแม้ว่าวีคนี้จะเดินทางมาสู่วีคที่สองของเดือนมกราคม 2020 แล้ว แต่ความร้อนแรงส์….ของข่าวบันเทิงก็ยังคงเส้นคงวาในเรื่องของความฮอต!!

“แบงค์ ธิติ” รับเลิกแฟนนอกวงการ

ถามตรง ตอบตรงแบบคนแมนๆคุยกันครัชก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงของ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ และ “บี” แฟนสาวนอกวงการ ที่ดาราหนุ่มพูดชัดๆ ตอบตรงๆว่า “ความรู้สึกของผมเปลี่ยนไป เลยตัดสินใจขอลดความสัมพันธ์ฝ่ายหญิง” รับอาจเป็นคนเห็นแก่ตัวที่ตัดสินใจแบบนี้ แต่ก็คิดไตร่ตรองมาสักพักแล้ว ทั้งนี้ก็ยังพร้อมที่จะเป็นเพื่อนกับบีเสมอ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ “บี” จนล้นไอจี และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยนะค่า แล้วก็อยากบอกว่าบีโอเคมากๆไม่ต้องห่วงเลยยยยย”

“กันสมาย” เดือด! #ช่างสักมาสาย ไม่สำนึกแถมยังโพสต์ด่า

ร้อนระอุในโลกออนไลน์ จนติเแทรนต์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน กับแฮชแท็ก #ออมช่างสักมาสาย หลังจากที่ดาราหนุ่มจากซีรีส์ดัง “กันสมาย” หรือ “กันต์” ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์ระบายผ่านโลกโซเชียล ที่เจ้าตัวได้นัดช่างสักลายร้านหนึ่งไว้ เพื่อจะไปสักลาย แต่เมื่อถึงเวลานัดอีกฝ่ายกลับยังไม่มาเปิดร้านเพราะมาสาย เหตุไปทำธุระส่วนตัวเรื่องที่ดิน ซึ่งไม่ได้บอกล่าวลูกค้าแต่อย่างใด และเมื่อนักแสดงหนุ่มทักไปติติงก็กลับได้คำตอบที่ไม่ค่อยน่ารัก แถมช่างสักคนดังกล่าวยังไปอัพไอจีสตอรี่ด่า “กันสมาย” อีกด้วย ซึ่งหลายๆก็มองว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดีถ้าหาก “ช่างสักแค่เอ่ยคำว่า ขอโทษ คำเดียว”

หัวใจสลาย! ‘Hangyul-Dohyon’ โพสต์คลิปขอโทษแฟนๆ กับข่าวร้ายยุบวง ‘X1’

เป็นข่าวที่ทำแฟนคลับของวงบอยกรุ๊ป “X1” ใจสลายไปตามๆกัน เมื่อได้ยินประกาศจากต้นสังกัดว่าจะมีการยุบวง X1 หลังจากที่พวกเขาได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆในช่วงเวลาเพียงสั้นๆเท่านั้น ทั้งนี้สมาชิกวง X1 เป็นผู้ชนะผลโหวตในรายการ Produce X 101 และได้รับคัดเลือกเป็นศิลปินบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ แต่ด้วยข่าวความไม่โปร่งใสของผลโหวตในรายการดังกล่าว จึงทำให้มีการค้นหาความจริง สุดท้ายพบว่า “มีการโกงผลโหวตเกิดขึ้นจริง” ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และนำมาสู่การยุบวง X1 ในที่สุด

สาววายเตรียมฟิน! 3 นิยายดัง เตรียมจ่อคิวลงจอ

ถูกใจสาววายทั้งประเทศอย่างแรงส์….กับการเปิดตัวของซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ในชื่อโปรเจกต์ “EN of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” ที่นำเนื้อเรื่องจากนิยายที่ถูกพูดถึงมากที่สุด มาสร้างเป็นซีรีส์ถึง 3 เรื่อง อย่าง Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ และ This is love story เหนือพระราม ที่จะมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆบนจอแก้ว โดยทั้ง 3 เรื่อง มีกำหนดออนแอร์ในต้นปีนี้

“มิว-ไฮโซเซนต์” ฉลองวิวาห์หวาน สัญญาจะเข้าใจ อดทน และให้อภัยให้มากที่สุด

ชื่นมื่นรับต้นปี กับงานฉลองวิวาห์สุดหวานฉ่ำของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยทั้งคู่ได้ให้สัญญาที่มีต่อกันว่า จะมีความเข้าใจ ความอดทน ให้อภัยให้กันมากที่สุด พร้อมไปกับการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น-แข็งแรง โดยไฮโซเซนต์สัญญาว่าจะดูแลมิวเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้นยังไม่ได้วางแพลน และเรื่องลูกคงยังไม่มีปีนี้ เพราะมิวติดงานละคร

สายเปย์ที่แท้ทรู “บาส สุรเดช” ถอยรถหรูป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่

ถ้าแฟนๆไม่รัก ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจ้า…..สำหรับความน่ารักและกตัญญูของ “บาส” สุรเดช พินิวัตร์ ที่เจ้าตัวได้ควักเงินก้อนโต เพิ่อถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคุณแม่นั่นเอง ที่เรียกได้ว่าเป็นเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงที่เจ้าตัวทุ่มเวลาทำงานตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เพื่อซื้อของขวัญชิ้นพิเศษชิ้นนี้ให้แก่คุณแม่และครอบครัว….ทั้งน่ารัก ทั้งกตัญญูแบบนี้ ไม่สงสัยว่าทำไมใครๆก็รัก #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #บาสSBFIVE

เทพเจ้าธอร์ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” บริจาค 1 ล้านดอลลาร์ ช่วยดับไฟป่าออสเตรเลีย

สร้างความสะเทือนใจให้คนทั่วโลก สำหรับข่าวไฟป่าออสเตรเลีย ที่สร้างความสูญเสียและเสียหายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะไฟป่าที่คร่าชีวิตสัตว์ไปกว่าพันล้านตัว ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทั่วโลกต่างติดแฮชแท็ก #PrayForAustralia เพื่อส่งกำลังใจให้ชาวออสเตรเลียและยังได้ร่วมแรงร่วมใจกับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือให้ออสเตรเลียผ่านพ้นวิกฤตไฟป่าครั้งนี้ไปให้ได้ โดย ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด อาทิ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” หรือ เทพเจ้าสายฟ้า บริจาคเงิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 30 ล้านบาท , “เซเลน่า โกเมซ” บริจาค 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 150 ล้านบาท , “ไมลีย์ ไซรัส” บริจาคเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 87 ล้านบาท , “นิโคล คิดแมน” และ “เคียท เออร์บัน” บริจาค 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 15 ล้านบาท

“พอร์ช” รับเต็มปาก กำลังเดินหน้าง้อ “ดาว พิมพ์ทอง”

ไม่ปล่อยให้คนจับตากันอยู่นาน ถึงความสัมพันธ์ระหว่างอดีตแฟนสาว “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่ตอนนี้เห็นทีว่าจะใช้คำว่า “อดีตแฟนสาว” ไม่ได้แล้ว เพราะล่าสุดหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าง้อสาวดาวเต็มที่ เพราะอยากเริ่มต้นใหม่ ซึ่งในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้ไปเจอที่หัวหิน แต่ไม่ได้นัดกันนะจ๊ะ เพราะต่างคนต่างไป และตอนนี้ก้ยังไม่มีคำจำกัดความเรื่องสถานะ เพราะกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน

จบนะ “ฟรอยด์” เคลียร์ชัด คดีมอมยาสาวนักศึกษา ลั่น ผมไม่ได้เป็นผู้ต้องหา

พ้นคำครหาต่างๆนาๆแบบหล่อๆ สำหรับ “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จากคดีมอมยาสาวนักศึกษาสาว ที่ล่าสุดหนุ่มฟรอด์ได้ออกมาเปิดใจแบบชัดๆว่า เรื่องดังกล่าวจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่ผ่านมาตนให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ซึ่งตนไม่มีความผิดใดๆ ไม่ใช่ผู้ต้องหา และจากเรื่องราวดังกล่าว ณ ตอนนี้ตนไม่ได้ฟ้องกลับนักศึกษาสาว เพราะไม่ส่งผลกระทบกับงาน

ผลรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 77

วงการหนังคึกคักกันตั้แงต่ต้นปี กับการประกาศผล “รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 77” หรือ “77th Golden Globe Awards” ซึ่งหนังเรื่อง “1917” รับภาพยนตร์ดรามายอดเยี่ยม ส่วนรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาหนังดราม่า เป็นของ “วาคีน ฟินิกซ์” จากบท “โจ๊กเกอร์” และ “เรเน เซลเวเกอร์” รับ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาดราม่า จากบทบาท “จูดี การ์แลนด์”

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti , beehallin , gunsmile , bbasjtr ,bel_amour_mum , chrishemsworth , mileycyrus , porshe_saran , pimtdao , freudonidas Twitter : x1official101 , narakornphotography , solandgravite www.goldenglobes.com เพจ : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่