ขยี้ตารัวๆเลยค่ะซิส “เขื่อน K-OTIC” ในเวอร์ชั่นผู้หญิง สวยจนแทบจำไม่ได้

ซึ่งหากเอ่ยถึงหนุ่มที่ชื่อว่า “เขื่อน K-OTIC” หรือ “เขื่อน” ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หลายๆคนคงคิดถึงภาพความหล่อล่ำ กล้ามแน่น ชวนซี๊ดปาก….ที่มาพร้อมความน่ารักเป็นกันเอง ที่หนุ่มเขื่อนมีให้คนรอบข้างอยู่เสมอๆ

แต่ทว่าวันนี้ ( 13 ม.ค.) “เขื่อน” ทำเอาโลกโซเชียลต้องระอุโดยเฉพาะไอจีของ @koendanai เมื่อเจ้าตัวได้ปล่อยภาพที่จัดว่าแซ่บสุดในสามโลก ด้วยการอวดโฉมในเวอร์ชั่นผู้หญิง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า DRAG QUEEN นั่นเอง ที่ทำให้หลายๆคนถึงกับต้องขยี้ตาแบบรัวๆ เพราะความสวยจัดเต็มจนแทบจำไม่ได้ จนหลายๆคนถึงกับออกปากว่า ชอบเขื่อนในลุคนี้มากก ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่ภาพสวยๆ โดยเขื่อนยังได้โพสต์ข้อความถึงที่มาที่ไปของการแต่งหญิงในครั้งนี้อีกด้วย

“อย่างที่เขื่อนกล่าวไว้ต้นปีนะครับว่าเขื่อนเจอจุดยืนของตัวเองเเล้ว:) บางวันก็อยากเป็นผู้ชายล่ำๆเเมน take careคนรอบตัว บางวันก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆอยากให้คนดูเเล วันนี้เขื่อนเจอเเล้ว เริ่มตกตะกอนเเล้ว เขื่อนจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากจะเป็น ที่เขื่อนพอใจและภูมิใจ 🙂

วันที่เขื่อนตื่นมาอยากเป็น Drag queen เขื่อนก็ได้เป็นDrag queen เขื่อนโคตรภูมิใจกับvlogอันนี้มากเเล้วอยากให้ทุกคนรอดูนะครับภายในวันนี้ ขอขอบคุณพี่ @panginaheals ที่มาเเต่งหญิงให้เขื่อนเเล้วก็คุยกันเรื่องมุมมองLGBTQI ที่ไทย ใครอยากรอดูไปSubscribe ที่ www.youtube.com/koendanai”

ขอบคุณภาพจาก IG : koendanai

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่