“ฌอห์ณ” ตอบเคลียร์สถานะ “พีค” หลังถูกโยงมือที่ 3 ทำเลิก “ต๊อด”

ออกมาเคลียร์กันให้ขาเม้าท์หายสงสัยแล้ว หลังจากที่หนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ถูกโยงข่าวหาเป็นมือที่สามทำให้รักระหว่าง “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ต้องระหองระแหง เพราะช่วงหลังมานี้ดู “ฌอห์ณ-พีค” จะสนิทกันเป็นพิเศษหลังร่วมงานละครด้วยกัน ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า..หรือ “พีค-ต๊อด” จะเลิกกันแล้ว

ที่ “ฌอห์ณ” เผยว่าได้เห็นข่าวดังกล่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน มีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะ และตนชินแล้วเวลามีข่าว ซึ่งข่าวนี้ก็เป็นอีกข่าวหนึ่ง แค่แบบว่า…มาได้ยังไงแบบนี้มากกว่า ขำๆที่คนมองว่าเป็นตน เพราะในอักษรย่อใช้ “ฌ” และตนก็เป็นคนที่มีชื่อ “ฌ” ที่มีจำนวนน้อย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้อะไร เรารู้ว่าเรื่องราวมันประมาณไหน และก็ไม่คิดแก้ต่างเพราะมันไม่ใช่เรื่องของตน มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของพีค ที่สำคัญตนและพีค “อยู่ในเส้นของความเป็นเพื่อน”

อีกอย่างตนและพีคก็เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ ก็ไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของพีคเยอะ และฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมาเล่าเรื่องส่วนตัวให้ตนฟัง ส่วนที่มีคนบอกว่า ฝ่ายหญิงมาซบพระเอกที่ร่วมงานด้วยกัน ส่วนตัวตนไม่อยากให้เขียนแบบนั้นเลย มันทำให้ตัวพีคดูไม่ดี และตัวพีคเองก็ไม่ได้มาแสดงอาการอะไรแบบนั้นด้วย ถ้าถามว่าอยู่ในกองพีคดูเศร้าไหม ก็ไม่ค่อยเห็นเชื่อว่าพีคแยกแยะได้ อีกอย่างตอนนั้นตนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีข่าวพีคเลิกต๊อด จนมารู้จากคนใกล้ชิดของฝ่ายหญิง

ส่วนที่คนคิดว่าเป็นตนอาจเป็นเพราะตนยังโสด และก็ร่วมงานกับฝ่ายหญิง ซึ่งตรงนี้ตนก็เข้าใจคนเขียนข่าว แต่ก็อยากให้เข้าใจตนด้วย ซึ่งข่าวนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร และก็ไม่กลัวต๊อดเข้าใจผิด เพราะมองว่ามันอยู่ที่การสื่อสารของพีคกับต๊อด อีกอย่างพีคกับต๊อดก็โตกันแล้วทั้งคู่ และไม่ใช่เป็นคนที่ไปโทษคนโน้นคนนี้ ยืนยันไม่ใช่การโปรโมทละคร ก่อนทิ้งท้ายตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิม

ขอบคุณภาพจาก IG : seanjindachot , peakpattarasaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่