“ณิชา” โดนอีกคน!! เจอมิจฉาชีพสวมรอยDM หลอกยืมเงินคนในวงการ

ดาราสาว “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ถึงกับต้องออกมาโพสต์แจ้งเตือนผ่านไอจี @nychaa หลังจากที่มีมิจฉาชีพปลอมอินสตาแกรมปลอมเป็นตัวเธอ โดยการใช้ภาพและชื่อ ไดเรคไปยืมเงินเพื่อนนักแสดงด้วยกัน

โดยเรื่องดังกล่าวมาโป๊ะแตกที่มิจฉาชีพคนดังกล่าวได้ไดเรคข้อความไปหาดาราสาว “นุ่น” รมิดา ประภาสโนบล เพื่อยืมเงิน 15,000 บาท ที่อ้างว่าจะยืมไปให้น้า แต่มิจฉาชีพคนนี้กลับไปรู้ว่าขณะที่กำลังหลอกยืมเงินอยู่นั้น สาวนุ่นได้คุยกับณิชาอยู่ด้วย

“เพิ่งคุยกับนิชา @nychaa แล้วนี่ใครค่ะ ถึงพี่จะชอบทำบุญแต่พี่ก็ไม่ได้โง่นะค่ะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ระวังกันไว้ด้วยนะ โซเชี่ยลใช้ให้เป็นมันจะดีแต่ใช้ผิดๆงานจะเข้านะ #ส่วนคะค่ะในข้อความไม่ดราม่าเนอะ บางทีพิมพ์เร็วไม้เอกตามมาไม่ทันค่ะ #เคลียร์เรื่องยืมเงินก่อน #งดDMทางIGละเด้อกลัวววว? #เห้อ!!ไม่รู้มิจฉาชีพหรือคนทำจะรู้เท่าไม่ถึงการ #ยืมใครไม่ยืมยืมนุ่นรมิพี่ไม่มีตังค์คะน้องมีแต่ผู้”

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ “ณิชา”ทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์เตือนเพื่อนๆในวงการว่าอย่าหลงเชื่อ และเตือนถึงมิจฉาชีพหากยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย!!!

“ฝากเตือนทุกคนนะคะ ตอนนี้มีไอจีที่มีคนแอบอ้างเป็นณิชา ไปขอยืมเงินเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีการไปยืมคนอื่นอีกไหม ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าหลงเชื่อนะคะ ณิชามีไอจีนี้ไอจีเดียว ณิชาไม่มี Facebook ไม่มี Twitter ด้วยนะคะ ส่วนคนที่ยังทำพฤติกรรมนี้อยู่ ถ้ายังไม่หยุด จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอบคุณพี่นุ่นนะคะที่รีบส่งมาบอก @noonrami ????”

ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa , noonrami

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่