“ก็อต อิทธิพัทธ์” เผยฝันที่เป็นจริงขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเต็มตัว ส่วนซีรีส์วายนั้น….

นอกจากความหล่อแล้ว ต้องยกให้ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เป็นดาราหนุ่มที่กตัญญูและมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวแบบเต็มตัวเรื่องแรก ในละคร “ซ่อนเงารัก” ประกบสาว “ริชชี่ อรเณศ” ที่จัดว่ากระแสดีไม่เบา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับ พร้อมอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ

ที่หนุ่ม “ก็อต” เผยว่าหายเหนื่อย หลังจากละครออนแอร์ไปแล้วกระแสดีเกินคาด เพราะตอนทำงานไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนชอบไหม อีกทั้งบทบาทที่ตนได้รับเป็นบทที่ยาก เพราะตัวละครที่ตนได้รับเป็นท่านประธาน เป็นคนอายุ 26-27 ปี ที่ประสบความสำเร็จแล้ว ซึ่งค่อนข้างต่างจากตัวเองเยอะ เพราะคาแรคเตอร์ตัวละครเป็นคนโต และตนก็ไม่รู้ว่าการเป็นคนโตมันเล่นยังไง เลยต้องหาจุดที่ใช่ ก็เลยใช้เวลาเยอะ

เผยดีใจมากที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัว เพราะเคยฝันไว้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เป็นจริงๆ แค่คิดว่า….ถ้าได้เห็นหน้าตัวเองในละครหลังข่าวสักเรื่องหนึ่งคงนอนตายตาหลับแล้ว และก็ได้มาอยู่ตรงนี้จริงๆ เพราะเราไม่ท้อกับมัน เราสู้กับมันมากกว่า มีโอกาสเราก็ทำ รับกดดันแต่ก็ทำเต็มที่ ทั้งนี้ก็ได้ไปตามอ่านฟีดแบกในทวิตเตอร์ เข้าไปดูว่าแฟนคลับพูดถึงเรายังไง ก็ปลื้มใจที่แฟนๆอินกับละคร

ส่วนผลงานในปีนี้ก็มีหนังที่เพิ่งเปิดกล้งไป และช่วงหลังสงกรานต์ก็มีละครอีกหนึ่งเรื่อง ถามถึงซีรีส์วายอันนี้คงแล้วแต่โอกาส อาจจะรอดูเรื่องซ่อนเงารักก่อนว่าฟีดแบคเป็นยังไง เพราะจริงๆละครเรื่องนี้ก็เป็นสไตล์ที่คนกำลังอิน แต่ก็ไม่ขอพูดเยอะอยากให้รอติดตามกัน ส่วนที่คนติดภาพสายวายอันนี้ อาจเป็นเพราะบุคลิกของตนที่ดูหวานๆ สูงๆเหมาะกับสไตล์นั้น ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสว่าคนจะติดภาพแบบไหน ขอแค่ดูผลงานเรา ชื่นชมเรา แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ก่อนอัปเดตอาการคุณพ่อว่าตอนนี้ยังดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม ทางร่างกายปกติดีไม่ติดเชื้อหรืออะไร ซึ่งคุณหมอก็อนุญาตให้คุณพ่อกลับมาบ้านประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ ซึ่งครอบครัวก็ดูแลอย่างดีอยู่แล้ว ที่เหลือก็เป็นการทำกายภาพคุณแม่กับพยาบาลก็ดูแลอย่างใกล้ชิด ก็ไม่น่ามีอะไรเป็นห่วง ตอนนี้อยู่ที่เวลามากกว่า อีกทั้งคุณพ่อก็กำลังใจดี ทุกคนในครอบครัวก็ให้กำลังใจคุณพ่อและคุณแม่กันอยู่แล้ว ลูกๆก็ทำหน้ากันที่เต็มที่ เวลาตนอยู่บ้านอยู่ก็ช่วยคุณแม่ดูแล

ขอบคุณคนชื่นชมเป็นลูกกตัญญูทำงานทั้งในบ้านนอกบ้าน เผยชีวิตคนเรามันคาดเดาไม่ได้ว่าจะมาทางนี้ก็ทำให้เต็มที่ ตอนนี้ก็สู้เต็มที่ พยายามใช้ชีวิตให้มีความสุข ถึงแม้จะมีความทุกข์อยู่บ้าง แต่ก็พยายามหาความสุขให้ได้มากที่สุด

ขอบคุณภาพจาก IG : gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่