“แพรวา” ยันจบ “บี๊บ” ด้วยดี ส่วนกับ “จอส เวอาห์” สนิทแค่เพื่อน

ทำเอาหลายคนสงสัยถึงสัมพันธ์ระหว่าง “แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ “จอส” เวอาห์ แสงเงิน ไม่น้อย หลังจากเห็นภาพคู่ ขณะสาวแพรวากำลังขี่หลังดูมุ้งมิ้งขณะไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ซึ่งฝ่ายหญิงเพิ่งกลับมาใช้สถานะโสดได้ไม่นาน หลังเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “บี๊บ” ศิรสัณห์ หอวิจิตร

เมื่อได้เจอสาว “แพรวา” ก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ โดยแพรวาเผยถึงภาพที่ขี่คอหนุ่ม “จอส เวอาห์” ว่าคนเข้าใจผิดเยอะมาก ซึ่งจริงๆไม่มีอะไร แค่จะมีซีรีส์ที่เล่นด้วยกันเท่านั้น รับสนิทกันเพราะเจอฝ่ายชายไปเที่ยวกับ “คลอดีน อทิตยา” ก็ได้ไปแฮงเอ้าท์ด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเกินเลย ยืนยันจอสไม่ใช่มือที่สามทำเลิกบิ๊บแบบที่คนสงสัย ขออย่าไปด่าฝ่ายชายเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย อีกทั้งตัวจอสเองก็ รู้จักกับบี๊บ

ส่วนที่คนมองว่า ดูเหมือนบี๊บมีดราม่าเล็กๆหลังตนออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์ที่จบลง ตรงนี้ตนไม่รู้ เพราะไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของเราจบกันด้วยดี รับตนเองก็มีเฮิร์ทบ้างในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ซึ่งใช้เวลาประมาณเกือบเดือนกว่าๆที่จะแข็งแรงขึ้น สำหรับที่หลายคนมองว่าฝ่ายชายค่อนข้างเฮิร์ทหนักกว่านั้น ตนมองว่ามันเป็นระบบการป้องกันตัวแล้วแต่คนจะจัดการยังไง อย่างตน ตนจะเสียใจให้สุดไปเลยเพื่อให้หายเอง มันดีกว่าต้องจมกับความรู้สึกนานๆ เพราะถ้าทำแบบนั้นคนที่เสียสุขภาพจิตคือเรา

ซึ่งหลังจากเลิกกับบี๊บก็ยังคุยกันบ้าง ตอนปีใหม่ก็ยังไปแฮปปี้นิวเยียร์ฝ่ายชายอยู่ ยอมรับก็ยังเป็นห่วง แต่ถ้าไปคุยบ่อยๆก็เหมือนเป็นการไปยื้อกันมากกว่า โอกาสรีเทิร์นนั้นคงไม่มี เพราะตอนนี้ตนก็มูฟออนได้แล้ว ส่วนเรื่องที่จะเปิดรับใครเข้ามาไหมนั้น ไม่ได้รีบร้อน เพราะตินเพื่อนมาก แต่ก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามาหยอดบ้าง ลั่นถ้ามีตัวจริงเมื่อไหร่เดี๋ยวลงรูปในไอจีบอกเองหรือถ้าสงสัยก็มาถามตนได้เลย แต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร

ขอบคุณภาพจาก IG : nichaphatc , beep_s , josswayar

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่