รู้หรือเปล่า 4 พิธีกรหิ้วหวีไปหิ้วหวีมาโด่งดังมาจากไหน

รู้หรือเปล่า 4 พิธีกรหิ้วหวีไปหิ้วหวีมาโด่งดังมาจากไหน

ในปัจจุบันในโลกโซเชียลเกิดบิวตี้บล็อกเกอร์สอนแต่งหน้ามากมายหลายคน   ซึ่งในแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไปตามความถนัดและความสามรถ แต่เนื่องจากกระแสในช่วงนี้ที่โซเชียลมีบทบาทมากขึ้น จึงเกิดเนื้อหาคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งรายการกิน ท่องเที่ยว เพลง วาไรตี้ต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนดู และอีกหนึ่งรายการที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ คือรายการ “หิ้วหวีไปหิ้วหวีมา” เป็นรายการวาไรตี้นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยมีพิธีกรทั้งหมด 4 คน เป็นการรวมตัวของเน็ตไอดอลชื่อดังไว้ด้วยกัน แต่จะมีใครรู้หรือไหมว่าพวกเขาทั้ง 4 คน มีที่มาที่ไปได้อย่างไร KAZZ MAGAZIN จึงได้รวบรวมข้อมูลคร่าวๆ ไว้ให้อ่านกัน

1.นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ โด่งดังมาจากการคว้ารางวัล Miss Kiss Sexy Star 2012 ในการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2012  และต่อมาได้ชนะมิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ ปี 2014  โดยมีพี่เลี้ยงนางงามทาบทามให้เข้าสู่วงการประกวด ในปัจจุบันจะรู้จักเธอในฐานะเน็ตไอดอล และเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เพจสะบัดแปรง

 

2.มิกซ์ วันเฉลิม จำเนียรพล ฉายาเดิม มิกซี่ บิ๊กเม้าธ์ เจ้าของเพจเฉลิมศรี ผู้โด่งดังมาจากการฉีกกฎการแต่งหน้า ด้วยการเอารองเท้าแตะหรือรองเท้าฟองน้ำมาเป็นอุปกรณ์การลงรองพื้น จนตอนนี้มิกซ์มีผู้ติดตามเพจ และมีแฟนคลับมากกว่า 3 แสนคน


3.ตูน หรือ เอลี่ กรินทร์ อ่องชุ่ม โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล และเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจ Alie Blackcobra เรียกได้ว่าฝีมือไม่น้อยหน้าใคร มีสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นจุดเด่นคือการแต่งหน้าตามเทศกาลต่างๆ ที่เรียกได้ว่าแต่งในชีวิตประจำวันไม่ได้แน่นอน

 

4.เอแคล์ ชาติศักดิ์ มหาทา ผู้ที่โด่งดังมาจากสไตล์การแต่งหน้าดีเจรถบั๊ม ในเพจจือปาก ด้วยเอกลักษณ์หน้าเงาเหมือนหนังปลาทู และธีมการแต่งหน้าตามกระแส ปัจจุบันเอแคล์เป็นนักศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจหิ้วหวีไปหิ้วหวีมา,สะบัดแปรง,เฉลิมศรี,จือปาก,Alie Blackcobra

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book