“ติช่า” ฟาดกลับ! คนคอมเมนต์แซะ Low class คลิปเต้นกับหนุ่มๆ

หากเอ่ยชื่อสาว “ติช่า” กันติชา ชุมมะ หรือ “ติช่า The Face Thailand” ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอนี้เป็นสาวคนหนึ่งในวงการบันเทิงที่จัดว่าแซ่บไม่แพ้ใคร! ซึ่งหากใครที่ติดตามไอจีของเธอก็จะเห็นได้ว่าติช่ามีไลฟ์สไตล์ที่ดูแล้วไม่เคยเบื่อ เพราะจัดว่าติช่าเป็นสาวสวย มากความสามารถ สตรอง ตลก และที่สำคัญนั่นก็คือ…เธอแซ่บมากกก

และด้วยความที่ติช่าเป็นสาวไทยนักเรียนนอก ก็ย่อมมีเพื่อนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เป็นฝรั่งเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตัวติช่าเองก็ได้โพสต์ภาพเพื่อนๆของเธอลงไอจีให้สาวๆได้ส่องกันอยู่บ่อยๆ และเช่นเดียวกันกับคลิปล่าสุดที่ติช่าได้โพสต์ลงไอจี @kantichachumma ซึ่งเป็นคลิปที่เธอกำลังเต้นอยู่กับเพื่อนชายของเธออย่างออกอรรถรส ที่ต่างคนต่างออกสเต็ปเผ็ดไฟลุก

ซึ่งก็มีเพื่อนๆและแฟนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวแน่น แต่ทว่าอยู่ดีๆก็มีคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนนต์ตำหนิว่า “Low class มากๆ” งานนี้สาวติช่าก็ไม่รอช้าตอบกลับไปแบบจี๊ดๆว่า “แล้วคุณเป็นผู้สูงส่งมาจากไหนที่มาดูถูกคนอื่น? ความคิดคุณอะต่ำ อันนี้ไม่ได้ด่านะ แต่อธิบายความเป็นคุณ” ท่ามกลางคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปเช่นเดียวกัน อาทิ ไม่ควรมาว่าในไอจีเจ้าของแบบนี้ , หรือถ้าไม่ชอบก็เลิกติดตามไปก็จบ ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : kantichachumma

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่