“เก้า” รับโดนแซวหนัก หลังเปิดตัวคบ “วี”

เปิดตัวกันมาสักพักแล้ว กับความรักของ “เก้า” จิรายุ ละอองมณี และ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มออกมายอมรับกับสื่อเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดหนุ่ม “เก้า” ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้กับสาววีให้แฟนๆได้อัปเดตกัน

ที่งานนี้เจ้าตัวออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด หลังจากถูกแซวหนัก เพราะเห็นว่าช่วงนี้เวลาร้องเพลงรักแล้วรู้สึกว่าอินขึ้น ที่เจ้าตัวเผยว่าก็แล้วแต่คนจะมอง ยิ้มหลังจากเปิดตัวคบวีมีคนมีแซวเยอะมาก และมีบางคนที่เซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวครั้งนี้ ด้านสาววีก็ไม่ได้พูดอะไรหลังจากที่ตนประกาศออกสื่อ ส่วนความคืบหน้านั้น ตนมองว่าตรงนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ดูกันไปเรื่อยๆ

ส่วนที่คนมองว่าตนและวีมีอารมณ์ศิลปิน ต่างคนต่างติสท์เหมือนกัน ตรงนี้ตนมองว่าทุกคนล้วนมีโลกส่วนตัวหมด เราต้องรู้ก่อนว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งตนและวีก็เข้ากันได้ดี ไม่มีอุปสรรคอะไรในการพูดคุยกัน ด้านคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับความรักครั้งนี้ เพราะเรื่องแบบนี้แม่จะให้เลือกและตัดสินใจเอง ตัววีเองก็ได้เจอกับแม่แล้ว ทุกอย่างก็ปกติดี ส่วนจะรู้สึกยังไงโบ้ยถามฝ่ายหญิงเอง โดยทางด้านตนก็ได้เจอครอบครัววีแล้วเช่นกัน ยิ้มคุณยายของวีปลื้มตน แต่ยังไม่มีโอกาสเจอกันเพราะคุณยายอยู่ต่างจังหวัด หากมีโอกาสก็อยากไปเยี่ยม

ถ้าถ้ามว่าคาดหวังกับความรักในครั้งนี้แค่ไหน ตนก็ไม่ได้คาดหวังกับอะไรอยู่แล้วในทุกๆเรื่อง แต่ทั้งนี้ก็ทำเต็มที่ในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานหรือเรื่องส่วนตัว ก็หวังว่าสิ่งที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นกับทุกคนที่เรารักและรักเรา และหลังจากเปิดตัวก็ทำตัวปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร แค่ไม่ได้โพสต์รูป เพราะมองว่ามันไม่ใช่ส่วนหนึ่งที่จำเป็น รับไม่ค่อยชอบหากมีคนแอบถ่ายรูป ลั่นถ้าอยากถ่ายจริงๆให้เดินมาขอกันตรงๆจะดีกว่า ก่อนอัปเดตสถานะตอนนี้คือ “กำลังคบกัน” ส่วนเรื่องงานคู่ตอนนี้ยังไม่รู้ เพราะต่างคนต่างทำงาน

ขอบคุณภาพจาก IG : kaojirayu_9 ,  violettewautier , zaepaysnap

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่