“เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ ” make up จัดเต็ม! ไร้กังวล แต่งแบบไหนก็น่ารักเสมอ

น่ารักไม่ไหว กับนักแสดงหน้าใส เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ เจ้าของฉายาแฮชแท็กดัง #แคร์รอตของคุณกระต่าย ที่กำลังโด่งดังมากที่สุดจากซีรีส์ด้ายแดง “Until We Meet Again the Series” โดยเอิร์ธเองมีโอกาสได้รับบท อินทัช หนึ่งในตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้

เพราะความน่ารักของเอิร์ธ บวกกับกระแสซีรีส์ที่มาแรง ทำให้เอิร์ธมีแฟนคลับมากขึ้นจากเดิม อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มน้อยคนนี้คือการจัดเต็มความจัดจ้านสีสันบนใบหน้าหวานๆ เรียกได้ว่าผู้นำการหน้าของชายหน้าหวานก็ว่าได้

ซึ่งในปัจจุบันผู้ชายแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เป็นเสริมสร้างความมั่นใจ และแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้าให้ดูดีขึ้น อย่างเช่น หนุ่มเอิร์ธ เรียกว่าจัดเต็มกับสีสันบนใบหน้า แม้ว่าหน้าสดก็ยังน่ารักอยู่แล้ว แต่การแต่งหน้า เขียนคิ้ว เติมสีแก้ม สีตา ของผู้ชายก็ถือเป็นเรื่องปกติของสมัยนี้ไปแล้ว เพื่อให้เห็นภาพได้ชัดมากขึ้น ลองไปดูไลฟ์สไตล์ของศิลปิน ดารา ทั้งไทยและต่างประเทศกันได้เลย

แต่ครั้งนี้ KAZZ ขอนำภาพความน่ารัก ความจัดจ้านสีสันบนใบหน้าของเอิร์ธมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน จะน่ารัก ตื่นตาตื่นใจขนาดไหน ไปชมกันเล้ยยย!!

เติมสีตาฟุ้งๆ ด้วยอายแชโดว์สีนู้ด และปากสีชมพูอ่อนๆ ให้น่าสัมผัสมากขึ้น
หน้าตาสดใส ในวันที่ไปเรียนมหาลัยสบายๆ ด้วยคิ้วสีชัดขึ้นหน่อย เติมอายไลเนอร์เพิ่มความชัดของดวงตา
ปาร์ตี้ ในค่ำคืนแสนพิเศษ ด้วยเมคอัพเบาๆ เพิ่มความธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอางสีอ่อน เพิ่มไฮไลท์หน้าให้มีมิติมากขึ้น แม้ในที่แสงน้อย
อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน บวกกับลิปกลอส เพิ่มความสว่งให้กับใบหน้า และปากที่ดูชุ่มชื่นน่าจุ้ป
เพิ่มลูกเล่นบนใบหน้าด้วยการเติมหัวใจดวงน้อยๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : cooheart

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่