“ทับทิม” ยันไม่ใช่นางเอกสายวีน ขอเปลี่ยนพระเอกเพราะเป็นชายรักชาย

ข่าวปริศนาใครเอ่ย? เป็นนางเอกสายวีน เรื่องเยอะ ขอผู้จัดเปลี่ยนตัวพระเอก เพราะรับไม่ได้ที่อีกฝ่ายเป็นชายรักชาย มันไม่อินต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วย! กำลังร้อนฉ่าไม่แพ้ข่าวแร็ปเปอร์กินตับสาวจริงๆ ที่ชาวเน็ตหลายๆคนได้ตามสืบว่า…เธอคนนั้นคือใครกันแน่

ซึ่งอยู่ๆสาวที่โดนแจ็คพอตคนโยงไปหานั่นก็คือนางเอกสาววิก 7 สี “ทับทิม” อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นั่นเอง และเมื่อได้เจอสาวทับทิมเลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ที่เจ้าตัวออกอาการงงๆว่ามาลงที่เธอได้ยังไง พร้อมยันยันว่าไม่ใช่เธอแน่นอน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเปลี่ยนพระเอก ไม่เคยเลือกพระเอกเลย ส่วนที่ว่าเป็นนางเอกเรื่องเยอะ ก็ไม่จริง และเชื่อว่าทุกคนที่ได้สัมผัส ก็จะรู้ว่าตนเป็นยังไง

ชี้แจงถึงประเด็นที่โยงไปว่าเรื่องเยอะจนผู้จัด อยากเปลี่ยนนางเอกแทนนั้น ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีแน่นอน ยันไม่นอยด์ที่คนโยงว่าเป็นตน พร้อมย้ำชัดอีกครั้งว่า “ไม่ใช่ตนแน่นอน และตนก็ไม่ใช่คนเรื่องเยอะะ” ผู้ใครอยากจ้างให้ทำงานก็จ้างได้ปกติ

ก่อนอัปเดตผลงานตอนนี้กำลังถ่ายละครทะเลเดือด ประกบหนุ่ม “หลุยส์ เฮส” ก็เป็นเรื่องแรกที่ได้แอคชั่นแบบเต็มที่ ถ้าถามว่ามีลิมิตแค่ไหนสำหรับบทเลิฟซีนก็อยู่ในขอบเขต เป็นภาพที่สามารถออกอากาศได้ ซึ่งบทจูบจริงก็มีบ้าง ส่วนในข่าวที่โดนโยงหาว่าไม่ขอจูบจริงนั้น เจ้าตัวรีบออกปากว่าอย่างเรื่องบ่วงสไบก็มี…. แต่ทั้งนี้มันก็แล้วแต่เนื้อเรื่องต้องดูความสำคัญไม่ใช่จูบพร่ำเพรื่อ ถ้ามันสำคัญกับเนื้อเรื่องก็เป็นในส่วนหนึ่งของการแสดง และตนก็เล่นได้ แต่คงไม่ถึงกับหนังเลิฟซีนหรือละครเลิฟซีนทั้งหมด

ขอบคุณภาพจาก IG : anyarinsweet

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่