“D Gerrard” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงข่าวแอบกินตับแฟนชาวบ้าน

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าโลกโซเชียล กรณีที่มีการแชร์โพสต์ของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ได้ออกมาเล่าเรื่องราวหลังจับได้ว่าแฟนสาวแอบนอกใจไปคุยกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งเดิมทีแฟนสาวออกตัวว่าปลื้มแร็ปเปอร์คนดังกล่าวอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่อยู่มาวันหนึ่งตนรู้สึกเอะใจเลยไปดูโทรศัพท์แฟนสาว ปรากฏว่าสิ่งที่ได้เห็นทำให้ต้องอึ้ง! เพราะพบว่าแฟนของตนได้แชทคุยกับแร็ปเปอร์ดังและนัดกันไปหาถึงห้อง ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวยังได้โพสต์แชทที่แฟนคุยกับหนุ่มแร็ปเปอร์ไว้อีกด้วย

ในเวลาต่อมา หลังจากข่าวได้แพร่ออกไปชาวเน็ตก็ได้คาดเดาไปว่าหนุ่มแร็ปเปอร์คนนั้นก็คือ “D Gerrard” เจ้าของเพลงฮิต “GALAXY (กาแล็กซี่)” หรือไม่? ก่อนมีคนเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ถามถึงข่าวดังกล่าวว่าเป็นยังไงกันแน่ และหลังจากนั้นไม่นาน “D Gerrard” ก็ได้ออกมาโพสต์สั้นๆว่า “ผมไม่ทราบว่าน้องผู้หญิงมีแฟนแล้วครับ”

ซึ่งหลังจากที่แร็ปเปอร์หนุ่มได้โพสต์ข้อความออกไป หนุ่มต้นโพสต์ก็ได้มาคอมเมนต์ต่อว่า “ผมเคยถามทางผู้หญิงมา เค้าบอกคุณก็เคยคุยกันนิครับ 🙂 มันมีแชทมากกว่านี้นะครับ ถ้าผมคิดจะพูด ผมพูดได้มากกว่านี้นะครับ แต่สำหรับผม ผมไม่โทษคุณ เพราะผู้หญิงเค้าต้องการคุณเอง สนองกันทั้งคู่นิครับ ไม่ขอพูดไรไปมากกว่านี้ กับเรื่องนี้นะครับ ไปดูแลกันเองสะ” และยังมีแชทหลุดที่อ้างว่าเป็นของแร็ปเปอร์คุยกับหนุ่มคนนี้อีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวของ “ข่าวสดออนไลน์” ได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์ ต้นสังกัดของแร็ปเปอร์หนุ่ม ถึงข่าวดังกล่าว โดยต้นสังกัดเปิดเผยว่า D Gerrard ยอมรับว่ารู้จักและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนดังกล่าวจริง แต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว ยืนยันถ้ารู้ว่ามีแฟนก็จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวแน่นอน

D Gerrard ขอโทษ-รับมีเซ็กซ์จริง! ยันไม่รู้สาวมีแฟน หลังถูกหนุ่มแฉแอบกินตับ อ่านข่าวเต็มๆได้ที่ https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_3402470

ขอบคุณภาพจาก FB : Ukrit Willibrord Dongabriel และ ข่าวสดออนไลน์

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่