กรี๊ด! NCT 127, ITZY, CRAVITY, Stray Kids และ TREASURE ตบเท้าเข้าร่วมงาน ‘2020 Asia Artist Awards’​

แฟนๆ K-pop​ เตรียมกรี๊ดกันได้เลยในงานประกาศรางวัล “2020 Asia Artist Awards” หรือ “2020 AAA” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

NCT 127

โดยมีศิลปิน K-pop​ ที่จะมาปรากฏตัว​ในงานพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ หนุ่มๆ NCT 127 ซึ่งกวาดชาร์ตบิลบอร์ดในอัลบั้มรีแพคเกจ “NCT # 127 Neo Zone The Final Round” ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนปีนี้

ITZY

ตามมาด้วยสาวๆ ITZY ซึ่งกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ระดับโลกหลังจากขึ้นเป็นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มเพลงในญี่ปุ่นและจีนด้วยเพลง “Not Shy” ที่จะมาดึงดูดแฟนๆ ด้วยการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยม

CRAVITY

นอกจากนี้ยังมีศิลปินกลุ่มหน้าใหม่มาแรงแห่งปี อาทิ CRAVITY, SECRET NUMBER และ TREASURE ที่จะปรากฏให้แฟนๆ ในต่างประเทศได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของศิลปินหน้าใหม่ของวงการ K-pop​ นอกจากนี้ยังมีศิลปินคุณภาพอย่าง MAMAMOO, คังแดเนียล, ALEXA และ Stray Kids รวมถึง Kang Danie lจาก Wanna One ผู้แสดงความแข็งแกร่งของนักร้องเดี่ยวชายในมินิอัลบั้มที่ 2 “MAGENTA” และ BIG MAN ที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกก็ตัดสินใจเข้าร่วมด้วยการโชว์บีทบ็อกซ์ที่ดีที่สุดในเกาหลี

SECRET NUMBER
TREASURE
Stray Kids
Kang Daniel

Source : Twitter​ Kstyle_news, NCT127, ITZYofficial, cravity_official, ygtreasuremaker, secretnumberofficial, realstaykids

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่