“เจเจ” ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว อุบตอบสถานะ “กัปตัน-พลอย”

นอกจากคนจะรอชมความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่รักวัยรุ่น “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ในทริปทัวร์ลาสเวกัสช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่ถูกคนจับตาไม่น้อย นั่นก็คือคู่ของ “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง และ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ผู้ร่วมทริปนี้นั่นเอง ที่ชาวเน็ตมองว่า “กัปตัน-พลอย” จะสนิทเกินพี่น้องหรือไม่ ถึงแม้ก่อนหน้านี้สาว “ต้าเหนิง” จะออกมาตอบแล้วว่าก็ปกติไม่มีอะไร และขอให้ทั้งคู่มาตอบเอง แต่ผ่านมาสักพักใหญ่แล้ว ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอ “กัปตัน-พลอย”

ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่ม “เจเจ” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามถึงประเด็นนี้ โดยก่อนอื่นขอถามถึงทริปที่ผ่านมาก่อนว่าแฮปปี้เบอร์ไหน โดยเจ้าตัวเผยถึงทริปเที่ยวต่างลาสเวกัสแฮปปี้ ยิ้มทริปนี้เป็นทริปที่ช้อปปิ้งเต็มที่เพราะปีที่แล้วทำงานหนัก พอมีโอกาสไปเที่ยวก็เลยจัดเต็ม ถามว่ามีโมเมนต์หวานๆกับแฟนสาวต้าเหนิงไหม…ก็ไม่มี ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามปกติ แย้มในทริปนี้ได้ทำคลิปมาฝากแฟนๆด้วย ซึ่งกำลังดูช่องทางอยู่ว่าจะลงทางไหนดี ก็จะเป็นภาพตามสถานที่่ต่างๆ ที่ทำขึ้นมาเพื่ออยากให้แฟนๆได้เห็นว่าบรรยากาศที่ต่างประเทศเป็นยังไง และก็อยากให้แฟนๆได้ใกล้ชิดคนในทริปอย่าง ตน , ต้าเหนิง หรือพี่ก้อง (ก้อง Hive Salon) ซึ่งเป็นคลิปที่ไม่ได้จริงจังอะไรมาก

ส่วนที่มีคนจับตาถึงความสนิทสนมระหว่าง “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง และ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ นั้น ตรงนี้ตนก็ไม่ค่อยได้สังเกตุว่าอะไรยังไง เพราะด้วยความที่พลอยสนิทกับพี่ก้อง และกัปตันก็สนิทกับตนและต้าเหนิงอยู่แล้วมันก็เลยไม่มีอะไรที่ผิดสังเกต ส่วนโมเมนต์มุ้งมิ้งอะไรก็ไม่มีมันเหมือนเป็นพี่น้องมากกว่า เพราะด้วยความที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้วด้วย

ถามว่าเป็นทริปเปิดตัวของ “กัปตัน-พลอย” ไหม ตนคิดว่าคงไม่ใช่ ซึ่งมันก็แล้วแต่คนมองมากกว่า ส่วนเพื่อนๆในกลุ่มก็ไม่ได้เชียร์หรือถามอะไรตรงๆ ซึ่งถ้าอยากรู้ความจริงก็รอถามกัปตันเองดีกว่า ตนไม่อยากตอบอะไร กลัวเดี๋ยวมันจะไม่ตรงกัน….อีกทั้งด้วยความที่สนิทกันด้วยก็ไม่อยากไปก้าวก่าย เพราะมองว่าถ้าเขาอยากบอกเราเดี๋ยวเขาก็คงบอกเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้ตนก็ไม่อยากไปพูดแทนว่าอะไรยังไง และก็ไม่กลัวคนมองว่าเป็นพ่อสื่อ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเลย

ซึ่งถ้าหาก “กัปตัน-พลอย” คบกันจริงๆก็พร้อมยินดี เพราะกัปตันก็เป็นเพื่อนตน และกับพลอยก็เป็นคนที่รู้จักกัน ส่วนประเด็นที่ทั้งคู่เพิ่งเคยเจอครั้งแรกหรือไม่นั้น ตนก็ไม่รู้ เพราะช่วงหลังตนไม่ค่อยได้เจอกัปตัน เพราะต่างคนต่างทำงาน อีกทั้งยังมีโปรเจกต์เพลงใหม่ที่ร่วมทำกับ “ไอซ์ พารีส” อีก ที่ก่อนหน้านี้ทั้งต้องอัดเพลง…ทั้งซ้อมเต้นหนัก เพื่อที่จะถ่ายเอ็มวี ก็เลยไม่ได้ถามกัปตันเรื่องนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะฝากผลงานเพลงใหม่กับแฟนๆ โดยเผยว่าวันที่ 23 มกราคมนี้ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันแล้ว ส่วนเอ็มวีได้ชมวันที่ 31 มกราคม ทางช่องยูทูป Nadao Music พร้อมฝากผลงานซีรีส์ “Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก” ที่เตรียมออนแอร์พรุ่งนี้ (18 มกราคม)

ขอบคุณภาพจาก IG : jaylerr  , ccaptainch , ploychava

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่