“หมาก” ลั่นแต่ง “คิม” แน่ แค่รอจังหวะเหมาะสม…ยิ้มร่วมเฟรม “มิ้นต์ ชาลิดา”

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่กองเชียร์กรี๊ดหนักมาก หลังจากที่ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” คว้าช่อดอกไม้ได้ในงานแต่งของ “มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์” จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า งานต่อไปคืองานของ “หมาก-คิม” เป็นแน่!! อีกทั้งภายในงานยังมีภาพดีๆที่หนุ่มหมากได้ร่วมเฟรมกับสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” อีกด้วย

โดยเมื่อได้เจอเจ้าบ่าวคนต่อไป เอ้ย…ได้เจอหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรู้สึก หลังจากที่สาวคิมคว้าช่อดอกไม้งานแต่งได้ ที่เจ้าตัวเผยว่าถือเป็นโชคดีปีใหม่ ซึ่งตอนแรกไม่คิดว่าคิมจะได้ดอกไม้เพราะอยู่หน้าสุด แต่พอมิวโยนมาแล้วดอกไม้ก็หล่นอยู่ตรงหน้าเลยเหมือนเล็งไว้ ยิ้วคนมายินดีด้วยทั้งงาน ส่วนจะใกล้ความจริงเรื่องแต่งงานหรือไม่นั้น เจ้าตัวตอบว่า..มันอยู่ที่จังหวะที่เหมาะสม เมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น ถ้าถามว่าอยากแต่งไหม ก็อยาก แต่มันก็อยู่ที่อะไรหลายๆอย่างด้วย ทั้งความพร้อมในทุกๆด้าน อยากวางแผนอนาคตไว้ให้ดีๆ ตอนนี้ก็พยายามทำงานเก็บเงินอยู่ ยืนยันไม่มีแต่งฟ้าแลบแน่นอน

พร้อมพูดถึงโมเมนต์ดีๆที่ผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี” โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่หนุ่มหมากเผยว่า จะเซอร์ไพรส์กว่านี้ถ้าได้เล่นละครด้วยกัน ทั้งนี้ตนกับมิ้นต์ก็ไม่มีอะไรกันแล้ว อย่างที่ได้บอกกับทุกคน เราเคลียร์กันแล้วทุกอย่างจบก็คือจบ อยู่ในเฟรมด้วยกันได้ ร่วมงานกันได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีละครมาเสนอให้เล่นคู่กัน

ยิ้มทริปเคาท์ดาวน์เกาหลีแฮปปี้ ได้ไปดูพลุ ไปเจออากาศเย็นๆ เล่นไอซ์สเก็ต ก็สมหวังทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ โอดสงสาร “เดียร์น่า” เจอดราม่าเป็น กขค. ลั่นไม่อยากให้ทุกคนคิดแบบนั้น เพราะทริปนั้นก็ไปกันหลายคน ทั้งนี้ก็ได้คุยกับเดียร์น่าแล้ว โล่งอีกฝ่ายไม่ได้นอยด์อะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : mark_prin , kimmy_kimberley , tu_piyawadee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่