สรุปข่าวร้อน รอบสัปดาห์

เผลอแป๊ปเดียวเวลาก็เดินทางมาถึงกลางเดือนมกราคมแล้ว ถ้าจะให้เรียกว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกก็คงไม่ผิด ส่วนวีคนี้จะมีประเด็นข่าวอะไรเด็ดๆ เผ็ดๆ กันบ้างนั้น ไปอ่านกัน…

“เป๊ก” ข้ามผ่านดราม่าเคาท์ดาวน์ แพลนจับมือนุชตั้งมูลนิธิช่วยเหลือสังคม

ต้องยกให้เป็นนักร้องที่มีมุมดีๆทุกด้านจริงๆ สำหรับ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดครั้งแรกถึงดราม่า #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ว่าเป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่มีใครอยากให้เกิด พร้อมออกตัวขอโทษแทนทุกฝ่ายที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง…. ก่อนพูดถึงโปรเจกต์ดีๆที่เจ้าตัวตั้งใจทำเพื่อสังคม ด้วยการร่วมมือกับบบรรดานุชทำมูลนิธิช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

“ฌอห์ณ” ตอบเคลียร์สถานะ “พีค” หลังถูกโยงมือที่ 3 ทำเลิก “ต๊อด”

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ต้องออกโรงเคลียร์เป็นการด่วนหลังจากถูกมองว่าเป็นมือที่สามทำให้เกิดความร้าวฉานระหว่างความรักของ “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่งานนี้หนุ่มฌอห์ณเค้ายืนยันหนักแน่นว่ากับสาวพีคแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน และทีผ่านมาพีคก็ไม่เคยมาเล่าเรื่องส่วนตัวอะไรให้ฟัง ซึ่งข่าวเลิกต๊อดก็รู้จากคนใกล้ชิดของฝ่ายหญิงด้วยซ้ำ ก่อนยืนยันชัดตอนนี้ผมยังโสด…

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ‘Chen-EXO’ ประกาศแต่งงาน แย้มข่าวดีเจ้าสาวตั้งครรภ์

เป็นข่าวใหญ่รับต้นปี ที่ทำแฟนคลับตกใจไม่น้อย หลังจากที่หนุ่ม ‘Chen-EXO’ ได้เขียนจดหมายประกาศข่าวดี ว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งหลังจากนั้นทางต้นสังกัดอย่าง SM Emtertainmenrt ก็ได้ออกมายืนยันว่าข่าวเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมประกาศข่าวดีอีกหนึ่งเรื่องคือ…แฟนสาวของ ‘Chen-EXO’ กำลังตั้งท้องอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาแม้แฟนๆทั่วโลกจะตกใจไปบ้าง แต่ก็ได้พร้อมใจกันไปแสดงความยินดีและยืนยันว่าพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานของหนุ่ม ‘Chen-EXO’ ต่อไป

“D Gerrard” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงข่าวแอบกินตับแฟนชาวบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ขาเผือกไม่ต้องตามสืบกันให้ปวดหัว กับข่าวร้อนหลังจากที่มีหนุ่มออกมาแฉว่าแฟนสาวแอบนอกใจไปคุยกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง เพราะหลังจากมีข่าวไม่ทันข้ามคืน “D Gerrard” เจ้าของเพลงฮิต “GALAXY (กาแล็กซี่)” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงสั้นๆว่า “ผมไม่ทราบว่าน้องผู้หญิงมีแฟนแล้วครับ” และในเวลาต่อมาทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์ ที่เป็นต้นสังกัดของแร็ปเปอร์หนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ข่าวสดออนไลน์” ที่ D Gerrard ยอมรับว่ารู้จักและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนดังกล่าวจริง แต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงมีแฟน ซึ่งหลังจากที่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟน ก็ได้ยุติความสัมพันธ์ทันที

ฟินทุกช็อต “ทอย-มุก” แฮปปี้เป็นแฟนกันครบ 1 ปี รักเราสม่ำเสมอ

เรียกว่าเป็นการควงคู่ออกมาสร้างความฟินต่อหน้าสื่อก็ว่าได้ สำหรับคู่รัก “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ความรักเพิ่งครบครอบ 1 ปีแบบพอดิบพอดี ที่ทั้งคู่เผยว่าได้ไปกินข้าวกันปกติไม่มีอะไรพิเศษ ซึ่งในหนึ่งปีที่ผ่านมาราบรื่นดีและหลังจากนี้ก็จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันดี ซึ่งความน่ารักอยู่ตรงที่หนุ่มทอยบอกว่าเรื่องโปรโมชั่นหมดนั้นไม่มี มีแต่จะเปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น…อาร๊ายยยยย

เผยที่มาแฮชแท็ก #สุนิสา2020 กับความลับของชุดบิกินี

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับภาพความแซ่บที่หาชมได้ยากของ “อ้อม” สุนิสา สุขบุญสังข์ ในชุดบิกินี ที่ถูกปล่อยโดยผู้ร่วมทริปอย่าง โอปอล์ , จ๋า ยศสิณี , ยายป๋อมแป๋ม และ เต้ย จรินทร์พร ขณะไปลั้นลาทะเลมัลดีฟส์ ซึ่งงานนี้สาวเต้ยยังได้เผยถึงที่มาที่ไปของบิกินีตัวจี๊ดอีกด้วยว่า พี่อ้อมเค้าเลือกของเค้าเอง…

“แพรวา” ยันจบ “บี๊บ” ด้วยดี ส่วนกับ “จอส เวอาห์” สนิทแค่เพื่อน

ถึงคราวที่สาว “แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ออกมาชี้ชัดถึงสถานะกับ “จอส” เวอาห์ แสงเงิน กันแล้วว่าไม่มีอะไรจริงๆ หลังจากที่ถูกคนจับตาหนักมากว่า..เอ๊ะ สองคนนี้เค้าสปาร์คกันหรือเปล่า หลังได้เห็นภาพขี่หลังในทริปเกาหลี ที่สาวแพรว่าย้ำชัดว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น และไม่ได้เป็นมือที่สามทำให้เลิกกับหนุ่ม “บี๊บ” ศิรสัณห์ หอวิจิตร แน่นอน

ไทบ้าน x BNK48 ปล่อย “โดดดิด่ง” ทะลุ 2 ล้านวิวเพียง 20 ชั่วโมง

มาแรงส์…..แซงทุกโค้ง เมื่อความฮอตเวอร์ของ เพลง “โดดดิด่ง” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” ที่ร้องโดยสาวๆ BNK48 ซึ่งเป็นที่มีทำนองสนุกสนานผสมกลิ่นอายอีสานม่วนซื่น กับยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุ 2 ล้านวิว ภายใน 20 ชั่วโมง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ม.ค.) โดยภาพยนตร์เตรียมเข้าฉายในวันที่ 23 มกราคมนี้

ฟาดเคราะห์รับต้นปี “ก้อย รัชวิน” เล็บข่วนกระจกตาถลอก

ฟาดเคราะห์รับต้นปี สำหรับสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่เกิดจากความรีบจนพลาดทำเล็บข่วนตาตัวเอง จนทำให้กระจกตาถลอก ซึ่งคุณหมอได้ให้ปิดตาไว้ก่อนจนกว่าแผลจะหายดี โดยหลังจากที่แฟนๆรู้ข่าวก็ต่างไปคอมเมนต์ให้สาวก้อยหายเร็วๆ ส่วนกำลังใจนั้น..แทบจะไม่ต้องส่งเพราะมีอยู่ข้างๆแล้ว….อุปส์

“เก้า” รับโดนแซวหนัก หลังเปิดตัวคบ “วี”

จะเรียกว่า “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่ประกาศออกสื่อว่าคบกับ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ ก็คงไม่ผิด ที่เจ้าตัวรับว่า “โดนแซวหนักมาก” หลังจากประกาศออกไป ก่อนอัปเดตสถานะตอนนี้คือ “กำลังคบกัน” แต่ไม่ขอพูดถึงความคืบหน้า เพราะมองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งทั้งนี้ ตนและวีก็ได้เจอครอบครัวของกันและกันแล้ว

“ทับทิม” ยันไม่ใช่นางเอกสายวีน ขอเปลี่ยนพระเอกเพราะเป็นชายรักชาย

อยู่ดีๆก็ถูกโยงซะงั้น สำหรับสาว “ทับทิม” อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่ถูกหาว่าเป็นนางเอกสายวีนเรื่องเยอะ ขอผู้จัดเปลี่ยนตัวพระเอกรับไม่ได้ที่อีกฝ่ายเป็นชายรักชาย และไม่อินต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วย ที่เจ้าตัวต้องออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเปลี่ยนหรือเลือกพระเอกเลย อีกทั้งในเรื่องการเข้าฉากเลิฟซีนตนก็ยินดี ขอแค่มีลิมิตและอยู่ในขอบเขตไม่ใช่จูบพร่ำเพรื่อก็แค่นั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : weareone.exo , seanjindachot , peakpattarasaya , toeyjarinporn , theniti , opalpanisara , yossiebistro , nichaphatc , beep_s , josswayar , rachwinwong , kaojirayu_9 , violettewautier , zaepaysnap , anyarinsweet FB : Ukrit Willibrord Dongabriel , BNK48 ทวิตเตอร์ : @peckpalit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่